CSVN giam lỏng người viếng mộ chiến sĩ VNCH và trò hề “hoà giải hoà hợp” của CSVN

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Chuyện phi lý, phi pháp và phi nghiã đã xẩy ra tại Nghiã Trang Bình An, tỉnh Bình Dương, nơi an nghỉ của 74 Chiến Sĩ Hải Quân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đã hy sinh trong trận hải chiến chống quân xâm lăng Trung Cộng cưỡng chiếm Hoàng Sa vào ngày 19/1/1974, khi những người đi viếng mộ các liệt sĩ đã bị đông đảo công an và Ban Quản Lý Nghiã Trang làm khó, ngăn trở khi họ vào nghiã trang, và ngăn cản và giam lỏng không cho họ ra về khỏi nghiã trang trong vài giờ đồng hồ.

Có mặt trong phái đoàn những người thăm viếng, Luật sư Lê Công Định đã chia sẽ là Ông đến viếng nghiã trang binh sĩ VNCH tử nạn khi bảo vệ quê hương bị Trung Cộng xâm chiếm với mục đích đánh giá xem nhà nước CSVN có thực tâm muốn “hoà giải hoà hợp” hay không, và Ông đã thất vọng thấy là nhà cầm quyền CSVN không hoà hợp hoà giải gì cả.

Ảnh: FB Phạm Thanh Nghiên

Cùng đi trong phái đoàn, blogger Phạm Thanh Nghiên cũng chia sẻ là việc phái đoàn bị giam lỏng khi thăm viếng nghiã trang đã là bằng chứng khẳng định là tuyên truyền “hoà giải hoà hợp” của nhà nước CSVN rõ ràng chỉ là một trò hề.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ kẻ thù lớn nhất là trung cộng.. mà còn chưa nhận ra … còn bày đặt gây khó dễ cho nhân dân đi viếng các chiến sĩ vì nước hy sinh 43 năm về trước… thì đầu óc có vấn đề rồi..

  2. Tôi không hiểu giờ nhà nước mình giờ ở phe nào zậy ! Và có phải chống phá hoạt động của người yêu nuoc là phản nuoc ? và tại sao nhà nước không trừng phạt bọn này để dân có thể nghĩ sai la có thể đồng tình ????

  3. Có thằng khùng mới tin chuyện hòa giải hòa hợp. Nếu cộng sản có ý thức, trách nhiệm về dân tộc, thì ngày xưa Nam – Bắc kết hợp một lòng cùng chống giặc ngoại xâm xây dựng đất nước. Đằng này làm tay sai cho ngoại ban người nhà đánh người nhà. Cuối cùng dân mình chết không biết là bao nhiêu mà nói.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here