Nguyễn Phú Trọng và Đảng CSVN tiếp tục thực hiện chủ trương nhập nước Việt Nam vào nước Trung Hoa giai đoạn cuối

Nhóm Bà Đầm Xòe - Bà Đầm Xòe

- Quảng Cáo -
  1. Xâm lược và chiếm giữ

Năm 1974, Tàu Cộng cướp Hoàng Sa của Việt Nam.

Năm 1979 – 1990 (năm có thỏa thuận Thành Đô), Tàu Cộng cướp 14.430 km2 đất đai/ lãnh thổ ở biên giới phía Bắc; 3.200 hải lý vuông (khoảng 11 ngàn km2) lãnh hải/ lãnh thổ trong Vịnh Bắc bộ của Việt nam.

Từ năm 1988 đến nay, Tàu Cộng  cướp Đảo Gạc ma, Đảo đá Chữ Thập và một số đảo khác trong quần đảo Hòang Sa của Việt Nam.

Những phần lãnh thổ này, Tàu Cộng dùng vũ lực quân sự để cướp, chiếm giữ, xây dựng thành những đơn vị hành chính và quân sự của Trung Quốc. Ngoài những tuyên bố, phản đối để lấy lệ, để yên lòng dân/lừa dân mà Người phát ngôn Bộ ngoại giao Việt Nam đã học thộc lòng, nhà nước Việt Nam của ĐCSVN không có bất kỳ một hành động ngăn cản nào. Đặc biệt, Nguyễn Phú Trọng, TBT Đảng CSVN, chưa từng một lần mở mồm ra ca thán lấy một câu. Trái lại, ông ta còn thường xuyên tìm cách biện minh cho các hành động xâm lược của Tàu Cộng.

- Quảng Cáo -

Đối với Tàu Cộng, việc dùng vũ lực quân sự chiếm đất đai lãnh thổ  của Việt Nam như thế là đủ. Vì, Phía Bắc Việt Nam đã là lực lượng của chính họ. Phía Tây Việt Nam, nước Lào và Cămpuchia đã bị bị Tàu Cộng mua chuộc thành công. Phía biển Đông Việt Nam, Tàu Cộng cũng đã chiếm giữ các vị trí đảo then chốt, đủ để Tàu Cộng làm chủ mặt biển và bầu trời. Như vậy, Tàu Cộng đã dàn quân bao vây, khống chế Việt Nam tứ bề. Nước Việt Nam thực sự đã trở thành những chú cá cảnh chỉ có thể bơi tung tăng trong một cái chậu do Tàu Cộng để cho. Vì vậy, Tàu Cộng để cho Người phát ngôn Việt Nam tha hô la lên: “Vô cùng quan ngại”, “Yêu Cầu” và thỉnh thoảng “bật đèn xanh” cho gửi cái công hàm.

Trong một thế bao vây kín như vậy, giới chóp bu Tàu Cộng hoàn hoàn có thể yên tâm thực hiện kế sách biến Việt Nam thành một tỉnh của Tầu Cộng mà không không cần phải đem quân đi xâm lược vào lãnh thổ của Việt Nam như chúng đã từng đưa trong năm 1979 hay các triều đại trước đây của Trung Quốc.

  1. Triệt hạ kinh tế

Trong cái chậu cá mang tên Việt Nam, dưới chiêu bài đầu tư, Tàu Cộng đã triệt hạ kinh tế Việt Nam trong hơn hai mươi năm qua. Đã dần dần từng bước, từng hợp đồng làm cho nền kinh tế Việt Nam phơi xương trơ óc. Các doanh nhân Việt Nam chỉ còn có khả năng phối hợp với chính quyền cướp đất đai, moi móc tài nguyên còn sót lại để kiếm chác, làm giầu. Ngoài ra, các doanh nhân Việt Nam không còn có khả năng sản xuất ra hàng hóa. Các doanh nghiệp chết dần chết mòn, nền kinh tế không những bị khánh kiệt trơ xương mà còn kèm thêm những khoản nợ khổng lồ với Tàu Cộng. Hơn thế, núp dưới chiêu bài đầu tư, một lực lượng binh lính, sĩ quan to lớn mang tên công nhân, nhà đầu tư người Trung Quốc đã ém ở tất cả các vị trí hiểm yếu của Việt Nam. Lực lượng này chỉ cần có lệnh của Bắc Kinh, lập tức trở thành những sư đoàn bộ binh tác chiến ngay tại chỗ, chiếm giữ lãnh thổ Việt Nam ngay tại chỗ và tiêu diệt sức chống cự của ngươi Việt Nam ngay tại chỗ.

Kịch bản bao vây và ém quân trong lãnh thổ Việt Nam đã hoàn tất. Bắc Kinh cũng như Nguyễn Phú Trọng và những lãnh đạo chóp bu của Việt Nam biết rất rõ điều này. Bởi vậy, chiến lược việc đưa Việt Nam thành một tỉnh của Tàu Cộng được Bắc Kinh, Nguyễn Phú Trọng thấy, đến lúc phải tuyến bố kế sách giai đoạn kết nhập VN vào Trung Quốc diễn ra vào năm 2020. Đó là kế hoạch đào tạo người Việt Nam thay mặt Tàu Cộng làm lãnh đạo dân Việt Nam ở hiện tại và tương lai trên mọi ngành mọi cấp, từ trong đảng đến dân, từ nhà nước đến các cơ quan cấp bộ, ngành. Kế sách này tương tự như kế sách ngày xưa của người Pháp lập ra trường đào tạo các quan cai trị xứ Đông Dương trên đất Pháp: Đào tạo ngươi Đông Dương để cai trị người Đông Dương.

Điều này đã hiện hữu ở 15 thỏa thuận và bản ghi nhớ mà Nguyễn Phú Trọng đã ký với quan thầy Bắc Kinh ngày 12/1/2017 khi Nguyễn Phú Trong vừa đặt chân tới Bắc Kinh. Sở dĩ nó được ký ngay vì các văn bản này đã được hai bên chuẩn bị và soạn thảo kỹ càng từ trước.

Trong các văn bản được ký kết, lần đầu tiên việc giáo dục, đào tạo người Việt Nam hãy yêu nước Trung Quốc, người Trung Quốc chính thức được nâng cấp lên tầm quốc gia bằng việc ký kết hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và NXB Chính trị Quốc gia với các “đối tác” tương đương bên Trung Quốc. Thực chất, Nguyễn Phú Trọng cùng các lãnh nhà nước CS Việt Nam đã đồng ý và quan thày Tàu Cộng đã chấp nhận đưa các bộ, các cơ quan ngang bộ của Việt Nam này thành một bộ phận trong các bộ và các cơ quan ngang bộ của Tàu Cộng như các bộ ngành khác đã là một bộ phận cấp dưới của Tàu Cộng như Bộ Quốc Phòng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công thương, Ban Tư tưởng văn hóa Trung ương, vân vân từ lâu rồi.

Ngoài ba đơn vị mới trở thành đơn vị cấp dưới của bộ ban ngành của Tàu Cộng như nêu trên, còn có thêm “Bản ghi nhớ hợp tác giữa Ban Kinh tế Trung ương với Trung tâm Nghiên cứu phát triển Quốc vụ viện Trung Quốc”. Tai sao lại sát nhập đơn vị này vào thành bộ phận cấp dưới của Tàu Cộng? Lâu nay các đơn vị kinh tế của Việt Nam cũng đã thuộc bài và kinh doanh theo kiểu cách và theo hướng dẫn của Tàu Cộng. Nhưng, còn một ngành nghề kinh doanh, ở bên Tầu thì có đã lâu với mức lời lãi siêu lơi nhuận, đạt cả chục triệu đô la/ năm, nhưng nó chưa được triển khai ở Việt Nam, đó là ngành nghề kinh doanh nội tạng người và xương thịt người. Đưa Ban Kinh tế Trương ương Việt Nam hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu của Trung Quốc là để lãnh đạo chủ chốt của đảng CSVN học ngón nghề kinh doanh này và sẽ triển khai ngay ở Việt Nam vào năm 2020.

Ngành nghế kinh doanh mới sẽ triển khai ở Việt Nam năm 2020.

Đây là kế sách mền, nhằm từng bước biến Việt Nam thành một tỉnh của Tàu Cộng diễn ra một cách êm đềm, không tiếng súng. Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo đảng CSVN cùng giới lãnh đạo chóp bu Bắc Kinh tính toán và thống nhất rằng, nếu Bắc Kinh dùng lực lượng vũ trang xâm chiếm Việt Nam, không những bị thế giới lên án mà nhất định nhân dân Việt Nam với mắt thấy rõ ràng, sẽ vùng lên cầm súng chống lại Tàu Cộng xâm lược và xô đổ luôn chế độ cộng sản Việt Nam tức thì. Nhưng, với kế sách đạo đào, sát nhập từng bước khoan dung, ngươi Việt Nam có mắt mà như mù sẽ không nhìn thấy bất kỳ một tên Tàu Cộng xâm lược nào. Với bản tính nô lệ ngàn năm, bản tính cơ hội ngàn năm chỉ muốn được không muốn mất, dân Việt Nam vẫn chỉ “bình chân như vại”, tin tưởng vào đảng và nhà nước, vui thú chuyện ăn ỉa đụ đái, chọi gà, đánh bạc, bon chen, bới móc lẫn nhau… sẽ chẳng ai có phản kháng nào rõ rệt. Đến khi Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo CSVN đã nhập nước Việt vào nước Tàu xong rồi, truyền thông reo vang bài hát “Đông phương hồng”, “Việt Nam Trung Hoa núi liền núi, sông liền sông”, lãnh đạo Việt Nam mới chính thức công bố: “Nước Việt Nam ta từ nay là một tỉnh của nước Mẹ Trung Hoa vĩ đại” thì người người Việt Nam mới té ngửa ra. Nhưng hỡi ôi, biết lúc này thì đã muộn.

…………………..

*Các văn bản nhập Việt Nam vào nước Trung Hoa giai đoạn cuối.

Tại Đại lễ đường nhân dân, ngay sau khi kết thúc hội đàm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình đã chứng kiến Lễ ký kết 15 văn kiện hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc. Đó là:

  1. Thỏa thuận hợp tác đào tạo cán bộ cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc.
  2. Bản ghi nhớ hợp tác giữa Ban Kinh tế Trung ương với Trung tâm Nghiên cứu phát triển Quốc vụ viện Trung Quốc.
  3. Công thư trao đổi về việc hỗ trợ kỹ thuật lập quy hoạch tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng.
  4. Tuyên bố Tầm nhìn chung về hợp tác quốc phòng giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Bộ Quốc phòng Trung Quốc đến năm 2025.
  5. Hiệp định khung hợp tác cửa khẩu biên giới đất liền giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc.
  6. Bản ghi nhớ về hợp tác triển khai viện trợ không hoàn lại chuyên về lĩnh vực y tế công cộng giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam với Bộ Thương mại Trung Quốc.
  7. Bản ghi nhớ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Tổng cục Giám sát chất lượng, kiểm nghiệm kiểm dịch quốc gia Trung Quốc về việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực hàng rào kỹ thuật thương mại.
  8. Thỏa thuận hợp tác thả giống nuôi trồng nguồn lợi thủy sinh khu vực Vịnh Bắc Bộ Việt Nam – Trung Quốc.
  9. Kế hoạch hợp tác Du lịch Việt Nam – Trung Quốc giai đoạn 2017-2019.
  10. Thỏa thuận hợp tác giữa Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật và Nhà xuất bản Nhân dân Trung Quốc giai đoạn 2017-2021.
  11. Bản ghi nhớ về kế hoạch hợp tác giai đoạn 2017-2021 giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc.
  12. Bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc.
  13. Bản ghi nhớ về việc hợp tác làm phim truyền hình chuyên đề “Sức lôi cuốn của Việt Nam – sức lôi cuốn của Trung Quốc” giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.
  14. Thỏa thuận hợp tác giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Phát thanh quốc tế Trung Quốc.
  15. Biên bản ghi nhớ giữa Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc về việc hợp tác tài trợ dự án và cho vay song phương trung dài hạn giai đoạn 2017-2017 – TTXVN”.
- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. Bác Trọng sang TQ để bái yết nhân dịp đầu năm là động thái phải lẽ đối với nước lớn, vừa là nước đàn anh vừa là nước giúp cho đảng trong suốt cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập. Không sang bái yết ông Tập thì bái yết ai. Chẳng lẽ xin gặp thằng Ô-ba-ma, hay thằng Trump. Nhún nhường với nước mạnh sát sườn không hơn là đi cầu cạnh kẻ thù cũ ở xa à. Chúng mày không hiểu quốc sách tầm cao của nhà nước thì im đi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here