Nổ súng: Trung Cộng lặp lại thảm sát Yên Bái

Ông Trần Trung Thứ
- Quảng Cáo -

TỨ XUYÊN (Trung Quốc) – Ngày hôm nay, 4 Tháng 1, 2017, truyền thông Trung Quốc loan tin là ông Trần Trung Thứ, Giám Đốc Sở Nhà Đất thành phố Phàn Chi Hoa, đã nổ súng bắn trọng thương Bí Thư của thành phố Phàn Chi Hoa của Tứ Xuyên là ông Trương Diệm và Thị Trưởng thành phố là ông Lý Kiến Cần. Hai người bị bắn trọng thương nhưng không thiệt mạng và hiện đang được chữa trị.

Cũng theo bản tin thì ông Trần Trung Thứ đã tự sát sau khi nổ súng.

Lý do vụ nổ súng được cảnh sát Trung Quốc đưa ra là do “bức xúc cá nhân”.

Theo một tờ báo ở Hồng Kông cho biết thêm là ông Trần Trung Thứ bắn cấp trên là để trả thù vì biết tin là cấp trên đã ra lệnh điều tra về việc mua bán đất của ông Thứ.

- Quảng Cáo -

Sự việc tại Phàn Chi Hoa làm người ta nhớ ngay tới vụ thảm sát đầy bí ẩn tại Yên Bái với 3 người bị bắn chết gồm ông Đỗ Cường Minh, Chi Cục Trưởng Chi Cục Kiểm Lâm Yên Bái, ông Phạm Duy Cường Bí Thư Tỉnh Ủy Yên Bái và ông Ngô Ngọc Tuấn Trưởng Ban Tổ Chức Tỉnh Ủy.

Phải chăng tình trạng khủng hoảng và đấu đá trong nội bộ các đảng cộng sản Việt Nam và Trung Quốc đã tới giai đoạn quyết liệt và phổ quát tới độ không còn có thể thương lượng và che giấu như trước đây nữa, và báo hiệu ngày tàn của chế độ cộng sản?

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here