Cần Thơ: Có quá nhiều Phó Giám Đốc Sở

Trụ sở UBND TP. Cần Thơ
Trụ sở UBND TP. Cần Thơ
- Quảng Cáo -

CẦN THƠ (CTM Media)- Ngày 29 Tháng Mười Một, 2016, trong phiên họp Chính phủ CSVN, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ra lịnh cho các Bộ, các Ngành khẩn trương tiến hành thanh tra công vụ, không để xảy ra tình trạng một Sở 46 người thì có đến 44 lãnh đạo.

Ngày 6.12, UBND TP.Cần Thơ đã có báo cáo gửi Bộ Nội vụ cho biết hiện có 5 đơn vị thừa cấp phó so với quy định của Nhà Nước. Gồm Sở Nội Vụ, Ban Dân Tộc, Sở Y Tế, Sở KH-ĐT và Văn phòng UBND TP. Cần Thơ.

Báo cáo là như vậy, nhưng không thấy UBND TP. Cần Thơ đề cập đến chuyện cắt giảm chức Phó theo như lịnh của ông Phúc. Điều này chứng tỏ ‘’Luật Vua thua lệ làng’’.

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng liên quan đến tin tức này:

- Quảng Cáo -

– Dân Đen: Chính quyền cấp tỉnh không chấp hành nghiêm những quy định của chính phủ thì bảo sao dân không mất lòng tin.

– Minh Bạch: Chuyện bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo vô tội vạ không phải là mới không chỉ ở Cần Thơ, mà nó diễn ra ở rất nhiều nơi rồi, chỉ với một nguyên nhân duy nhất là nâng đỡ người thân hoặc củng cố lợi ích nhóm. Việc này cực kỳ nguy hiểm, nó sẽ không có đất sống cho người giỏi và nhân tố tich cực phát triển.

– Vo Tung: Đâu đâu cũng thừa nên bộ máy cần lập nhiều tổ chức riêng nữa để bố trí hết lãnh đạo thì mới yên được.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cácbạn nghĩ sao…? Cần bao nhiêu tiền để trả lương huu cho cán bộ làm quan..? Nhà nước cần tìm ra bao nhiêu nguồn thu nữa? Và vây bao nhiêu nữa cho mấy ông quan thừa! Cái gì cũng thừa, quan dư thừa nhà lầu xe hơi đất các quan dư thừa chỉ có thiếu đạo Đức thọi còn dân đen tụi em chỉ có thiếu nợ thôi có sao đâu sống chết mặc bây tiền thầy bỏ túi… ôi ko biết nói sao nữa! Bây h chỉ còn cách ráng sinh đẻ cho nhiều
    Để mai mốt con chúng ta đi lao động nước ngoài để trả nợ thôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here