Khóc Fidel

Internet

- Quảng Cáo -

nguyenphutrongkhoc-2

Chỉ thị về khóc toàn quốc trong ngày cuốc tang

Để tổ chức thành công ngày quốc tang đồng chí Phi đen Cát tờ rô vô vàn kính yêu, người bạn lớn của Đảng và nhân dân ta. Chiếu chỉ thị của văn phòng trung ương đảng về việc tổ chức quốc tang đồng chí fidel Castro, Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các nơi làm ngay những việc sau:

  • Phát động phong trào khóc ở khắp các địa phương trong cả nước ngày 04-12-2016. Theo hình thức cá nhân và tập thể, không phân biệt tuổi tác và giới tính, tôn giáo.

vtc_216632_phimtulieu_st

  • Các kiểu và cường độ khóc tùy theo khả năng. Ra được nước mắt và chảy dãi mũi là tốt nhất. Nếu không rặn được thì có thể áp dụng phương pháp “quay tay “, xát ớt hay hành vào mắt, mũi, hậu môn, chỗ hiểm…

55428216-1325141611-khoc-thuong

  • Khi khóc có thể gọi tên đồng chí Fidel Castro, nếu khó phát âm thì kêu thân mật là Phi,Đen, hay Ba,Cu. Khóc ti tỉ, rên rỉ cần tròn vành rõ tiếng, tránh giống âm thanh phát ra khi lên giường hay đau bụng ở nhà vệ sinh. Nếu khóc lu loa, tiếng hu hu cũng phải mang bản sắc dân tộc, không để lẫn với Hi, Hi.
- Quảng Cáo -

tinhhoa-net-a99d1o-20160727-lu-lut-tai-trung-quoc-nguoi-dan-khoc-thuong-dan-lon-chet

  • Các tư thế khóc như nằm, quỳ, ngồi xổm, dạng chân, thế giống chó tè, mèo ị đều tốt cả. Cần theo dõi và quản lý chặt chẽ những người khóc.Để có biện pháp khen thưởng và kỷ luật kịp thời. Cảnh giác bọn khóc giả trà trộn vào làm ảnh hưởng phong trào khóc thật.

tinhhoa-net-l8mv1g-20160727-lu-lut-tai-trung-quoc-nguoi-dan-khoc-thuong-dan-lon-chet

  • Các trường học chọn nữ giáo viên ngoại hình tốt, đứng đầu hàng. Để khóc làm mồi, gây phản ứng khóc dây chuyền, liên hoàn cho cả trường. Tiếng khóc nấc có thể bắn ra tắc cú phát một hay liên thanh đều tốt. Cần chú ý kiểm tra chun quần trước khi khóc.

hoc-sinh-chia-tay-4

  • Khóc ở giữa đường hay chợ, bến xe phải phòng tai nạn giao thông và móc túi.

Thais cry outside Siriraj Hospital where King Bhumibol Adulyadej was treated in Bangkok, Thailand, Thursday, Oct. 13, 2016. Thailand's Royal Palace said King Bhumibol, the world's longest-reigning monarch, has died at age 88. (AP Photo/Sakchai Lalit)

  • Trích ngân sách địa phương để chi cho các dịch vụ tang lễ tư vấn hay các nghệ nhân khóc thuê hướng dẫn.

15326515_913696462064845_6942485888461634057_n

  • Sau quốc tang này, sẽ bình chọn địa phương nào khóc nhiều nhất. Phong danh hiệu “Khóc ưu tú”, “Khóc nhân dân” cho những người xuất sắc. Đề nghị Bộ giáo dục mở thêm đào tạo ngành Khóc tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn.

lthai_qdly

  • Bộ chính trị và trung ương đảng đã nhất trí nếu lãnh đạo cuộc thi khóc thành công rực rỡ, toàn đảng, toàn quân và nhân dân sẽ tặng đồng chí TBT một tượng vàng ròng nặng 50 ký. Ngân khoản chi phí một phần trích từ quỹ cứu trợ đồng chí MC Phan Anh đang quyết toán, phần khác rút từ viện trợ ODA.

hcm3

  • Mọi ý kiến đóng góp của nhân dân gửi về địa chỉ: Trại hòm, Tầng hầm 18, Quận Ba Đình, Hà nội.

 7be76728f8634ec8be4cc1a5b1467e8e

  • Toàn Đảng, toàn dân hãy quyết tâm khóc thật to để có một ngày Quốc tang vui vẻ.

(Internet)

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Chúc toàn Đảng toàn toàn dân ta một ngày quốc tang vui vẻ.

    Nhà tớ hôm nay làm bữa thịt nướng gọi con cháu đến ăn chung vui. Tớ ăn nhầm nguyên quả ớt nên cũng rơm rớm nước mắt nhưng chắc chả đủ tiêu chuẩn lĩnh thưởng.

    Có lẽ nước ta chỉ có mỗi tổng bí thư Trọng xứng đáng với cái giải này.

  2. đúng là càng ngày cái đảng csvn ngoài bị coi là cái đảng trong quần chúng mà còn bị coi đảng quần què…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here