Hàng trăm người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

- Quảng Cáo -

ĐỒNG NAI (CTM Media)- Tin từ báo chí trong nước, chỉ trong một ngày, cùng lúc xảy ra hai vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai và Thừa Thiên-Huế, khiến hơn trăm ngưởi phải nhập viện.

Được biết, vào trưa ngày 30 tháng Mười Một, hơn 100 công nhân của công ty Posco VST, khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nôn ói, đau bụng, co giật…

Các công nhân bị ngộ độc cho biết, chiều 29 Tháng Mười Một, công ty cho ăn cơm. Ngay sau đó có công nhân bị đau bụng, tiêu chảy. Đến sáng hôm sau, một số người vào làm việc thì thấy đau bụng xin về, một số được đưa đi cấp cứu tại phòng y tế của công ty.

Sau đó số lượng công nhân làm việc ở văn phòng, nhà xưởng bị nôn ói, ngất xỉu… ngày càng nhiều nên công ty chuyển đến bệnh viện, phòng khám cấp cứu.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra, cũng vào hai ngày cuối tháng Mười Một 2016, bệnh viện trung ương Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tiếp nhận 55 ca, trong đó có 20 trẻ em vào điều trị đau bụng, tiêu chảy, nôn, sốt do viêm dạ dày ruột cấp do bị ngộ độc thực phẩm.

Các bệnh nhân đều cho biết bị bệnh sau khi ăn bánh mì mua tại hiệu bánh Anh Thi ở chợ An Lỗ, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền.

Ngoài 55 bệnh nhân đang được điều trị ở bệnh viện trung ương Huế, tại trung tâm y tế thị xã Hương Trà cũng có chín bệnh nhân khác bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn mì tại cơ sở trên.

Tình trạng ngộ độc thực phẩm xảy ra ngày càng nhiều không chỉ tại các công ty mà ngày càng lan rộng khiến cho tình trạng sức khỏe của người dân càng bị đe dọa.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. “Tình trạng ngộ độc thực phẩm xảy ra ngày càng nhiều không chỉ tại các công ty mà ngày càng lan rộng khiến cho tình trạng sức khỏe của người dân càng bị đe dọa.”
    Ơn đảng, lãnh đẹo thặc là tài !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here