Cán bộ “lừa đảo” hay là “cướp” của dân?

Bà Lũy
- Quảng Cáo -

THANH HOÁ (CTM Media) – Theo tin từ Zing.vn thì nhiều hộ dân trú tại phố 7 và phố 8, phường Đông Cương, Thanh Hoá, đã bị cán bộ tại đây thu mất tiền được đền bù đất đai bị giải toả mà không cho biết lý do. Số tiền bị cán bộ thu vượt trên cả 50%.

Bà Lũy, 73 tuổi, bị cán bộ thu mất 11 triệu trên số tiền 21 triệu được đền bù đất.

Ông Nguyễn Quan Trung, 63 tuổi, bị cán bộ thu mất 20 triệu trên 30 triệu.

Bà Nguyễn Thị Phượng, giáo viên nghỉ hưu, bị thu 65 triệu trên 100 triệu.

- Quảng Cáo -

Trên đây chỉ là 3 trong số những nạn nhân của hành động lừa đảo hay cướp của trắng trợn nói trên của cán bộ. Cả ba người đều bất mãn và không hiểu tại sao họ bị ép nộp các khoản tiền nói trên.

Ông Lê Đình Mão, Chủ Tịch UBND phường Đông Cương, thừa nhận có các sự việc trên, và nói là không phải cán bộ “thu” tiền mà là “kêu gọi đóng góp trên tinh thần tự nguyện”, và nói thêm là sự việc xẩy ra khi ông ta đi công tác không có nhà.

Không ai có thể chấp nhận hành động lừa đảo hay cướp của trắng trợn của các cán bộ nói trên cũng như không thể chấp nhận cách trả lời vô trách nhiệm của ông Chủ Tịch UBND Đông Cương Lê Đình Mão.

Hành động của những cán bộ này cần phải bị truy tố trước pháp luật.

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. Lu cho an cut khong biet thoi ( xin loi ca nha vi cha co tu nao hon de dung cho bon chung ). Kh mo ra xem thi thoi , mo doc chi mong minh co phep gi bien het chung no thanh cho dai de tui no tu cuop boc , can xe nhau .

  2. Nh can bo đó bỏ vo tu cho xong dược ngồi mát ăn bát vàng do dan de cụ lên làm căn bộ k nh giúp dân còn cướp bóc của dân rồi đo loi cho ng k hành vì đó lên sứ kiêu gi cần bộ lua đảo như vậy tổng vô tư đi thoi

  3. Chắc cái này là do lũ “phản động” gây ra chứ các cán bộ “của dân vì dân” toàn “trong sạch” và “gương mẫu” cả ai lại làm như thế.

  4. Cần phải làm rõ lời ” ông Lê Đình Mão, Chủ Tịch UBND phường Đông Cương, thừa nhận có các sự việc trên, và nói là không phải cán bộ “thu” tiền mà là “kêu gọi đóng góp trên tinh thần tự nguyện”, và nói thêm là sự việc xẩy ra khi ông ta đi công tác không có nhà.” Nếu không có sự tự nguyện đây là hành vi lừa đảo cần phải truy cứu trách nhiệm hình sự làm gương cho kẻ khác .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here