Thêm một ngư dân mất tích vì bị tàu cá Trung Cộng đâm

- Quảng Cáo -

THANH HOÁ (CTM Media) – Theo tin từ Ủy Ban Quốc Gia Tìm Kiếm Cứu Nạn thuộc Bộ Quốc Phòng CSVN thì vào lúc 5 giờ sáng ngày 29/11/2016, tại một vị trí cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 20 hải lý về phiá Tây Nam, tàu cá của ngư dân Nguyễn Văn Luật, 50 tuổi, cư dân thành phố Thanh Hoá, làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng, mang số hiệu TH 90244 chở 8 ngư dân, đã bị tàu cá của Trung Cộng mang số hiệu 61119 đâm vào đuôi khiến 3 ngư dân trên tàu rơi xuống biển và bỏ chạy. Hai ngư dân đã được cứu nhưng 1 người còn mất tích.

Tàu của ông Nguyễn Văn Luật đã bị đâm hỏng, nước tràn vào máy không hoạt động được nữa sau đó đã được kéo vào đảo Bạch Long Vĩ.

Trong thời gian qua, việc các tàu cá cũng như tàu kiểm ngư của Trung Quốc tấn công thô bạo các tàu cá của ngư dân Việt trong chính vùng biển của Việt Nam gây thiệt hại sinh mạng và vật chất như kể trên liên tục diễn ra trong sự thờ ơ vô trách nhiệm của nhà cầm quyền CSVN, không hề có một hành động thực tế nào để bảo vệ ngư dân Việt đánh bắt cá trong hải phận của nước nhà.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. “Quy trình” đâm tàu đã được bình thường hóa rồi: Tàu TQ đâm tàu ngư dân Việt Nam –> nhà cầm quyền csvn im re –> ngư dân tự cứu –> báo lề đảng đăng tin –> rơi vào im lặng –> ngư dân chết thì ráng chịu một mình 🙁

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here