Lại nghiêm túc rút kinh nghiệm

Hội chợ Nông nghiệp- Thương mại khu vực Tây Bắc 2016
Hội chợ Nông nghiệp- Thương mại khu vực Tây Bắc 2016
- Quảng Cáo -

LÀO CAI, VIỆT NAM (CTM Media)- Như CTM Media đã loan tin về Hội chợ Nông nghiệp – Thương mại khu vực Tây Bắc đã được tổ chức từ ngày 18 đến 25 Tháng Mười Một, 2016, tại Lào Cai. Mục tiêu của hội chợ này là để giới thiệu nông sản Việt Nam với khách đi xem hội chợ qua khẩu hiệu ‘’Người Việt dùng hàng Việt’’, nhưng thực tế thì toàn bán các mặt hàng Made in China.

Cũng có một số gian hàng bán nông sản Việt Nam nông sản Việt Nam, nhưng chẳng bao nhiêu người biết vì bị xếp vào một góc nhỏ xíu ít người qua lại, thêm vào đó một sân khấu ca nhạc lớn che khuất, muốn đến các gian hàng nông sản Việt Nam phải chen qua một rừng người nhốn nháo nhảy múa theo các điệu nhạc trẻ trước sân khấu.

Sân khấu hội chợ che khuất các gian hàng nông phẩm VN
Sân khấu hội chợ che khuất các gian hàng nông phẩm VN

Việc bố trí như thế làm cho các gian hàng nông phẩm Việt Nam ế ấm khiến các chủ gian hàng than trời, phải dẹp hàng bỏ mặc hội chợ.

Trả lời về chuyện này, chiều ngày 25 Tháng Mười Một, 2016, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lào Cai cũng là Phó Ban tổ chức Hội chợ, ông Phạm Văn Thuân đã thừa nhận, còn có nhiều thiết sót trong khâu tổ chức. “Bởi đây là lần đầu tiên Hội Nông dân tỉnh kết hợp tổ chức một hội chợ có quy mô lớn như vậy nên còn nhiều bỡ ngỡ” và hứa sẽ nghiêm túc rút kinh nghiện để không tái phạm.

- Quảng Cáo -

Theo một số người trong Ban Tổ chức Hội chợ thì đây là một bất cập có tính toán vì các gian hàng trưng bày nông sản Việt Nam được miễn phí nên bị xếp vào xó góc.

Có rút kinh nghiệm thì lần tới cũng sẽ tái phạm, ngoại trừ khi các gian hàng nông phẩm Việt Nam trả tiền cho Ban Tổ chức. Không trả tiền thì dù là giang hàng gì đi nữa cũng bị xếp vào xó góc.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Vậy à ta thấy cái nầy có bàn tay tq sờ vào, Vn ngày nay bị csvn chủ trương Bắc thuộc kỹ nghệ không được bảo vệ tha hồ cho tq phá hoại, thằng nào cong sống thì cho chết luôn, csvn tàn phá Vn ở khắp nơi từ trên xuống dưới ta chỉ để ý là nhình ra hết tổ quốc Vn chỉ là con trâu bị đỉa cs hút máu cho đến khi nào hết máu thôi có bao giờ họ nhì vào dân tộc với một tâm hồn trách nhiệm thật sự không?.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here