Sự nghịch lý tại Hội chợ Nông nghiệp-Thương mại Lào Cai 2016

Hội chợ Nông nghiệp- Thương mại khu vực Tây Bắc 2016
Hội chợ Nông nghiệp- Thương mại khu vực Tây Bắc 2016
- Quảng Cáo -

LÀO CAI, VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 24 Tháng Mười Một, 2016, báo chí loan tin cho hay các gian hàng bày bán nông phẩm Việt Nam trong Hội chợ Nông nghiệp- Thương mại khu vực Tây Bắc 2016 đang diễn ra tại TP. Lào Cai đã hết sức bức xúc khi bị dồn vào một xó góc nhỏ xíu, ít khách thưởng lãm hội chợ qua lại.

Theo các áp-phích, bích chương quảng cáo nào là “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phát triển bền vững”, “Người Việt dùng hàng Việt” …thì thực tế lại trở thành nơi bày bán các mặt hàng Made in China.

Từ cổng vào cửa, muốn đến được các gian hàng nông phẩm Việt Nam phải băng qua một sân khấu ca nhạc, trong khi các gian hàng bán đồ Trung Quốc được thiết trí nơi thuận tiện, dễ buôn bán. Nói tóm lại là người đi xem hội chợ khó thấy những gian hàng nông sản Việt Nam, và nếu thấy mà muốn tìm đến thì phải chen qua một rừng người nhốn nháo nhảy múa theo các điệu nhạc trẻ trước sân khấu.

Theo tờ Tuổi Trẻ thì sự nghịch lý này đã khiến cho nhiều doanh nghiệp Made in Vietnam đến từ tỉnh bạn “khóc không ra nước mắt”. Nhiều trong số họ đã bỏ của chạy lấy người, để mặc hội chợ.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Cách sắp xếp như vậy mới đúng phong cách của con người cộng sản (nói một đàn làm một nẻo). Trung quốc đã sinh ra tụi nó nên tụi nó được đặt lên đầu điều này ai cũng biết

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here