Chẳng cần dân tin, Bộ TN-MT vẫn tuyên bố khu vực Biển Miền Trung an toàn

Bộ trưởng TNMT CSVN Trần Hồng Hà
Bộ trưởng TNMT CSVN Trần Hồng Hà
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 16 Tháng Mười Một, 2016, tại phiên chất vấn ở Quốc Hội CSVN, một lần Bộ Trưởng TN-MT CSVN Trần Hồng Hà đăng đàn tuyên bố toàn bộ khu vực Biển Miền Trung đã an toàn.

Những gì mà ông Hà nói vào sáng hôm qua chỉ là lập lại điều ông ta đã tuyên bố trước đây, theo đó về cơ bản Biển Miền Trung đã an toàn dựa trên các kết quả quan trắc một cách bài bản từ các Viện Nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam nên có thể nuôi trồng thủy sản và tắm biển Miền Trung.

Theo các nhà khoa học và bảo vệ môi trường thì biển nhiễm độc nặng tự nó không thể làm sạch trong một thời gian kỷ lục bốn năm tháng, Vùng biển Minamata ở Tỉnh Kumamoto (Nhật Bản) phải mất đến 40 năm mới làm sạch được qua nỗ lực hút trầm tích.

Về phía các nhà hoạt động xã hội thì những gì mà nhà nước CSVN công bố chẳng người dân nào tin. Bằng chứng cụ thể là cá đánh được ở Biển Miền Trung không mấy người mua. Ông Bộ Trưởng Trần Hồng Hà dư biết điều này, nhưng vẫn phải công bố như vậy để chuẩn bị cho Formosa đi vào hoạt động.

- Quảng Cáo -

Nếu tất cả những điều ông Hà nói là đúng thì các báo của Đảng và nhà nước đã rầm rộ đưa tin, đàng này chỉ đăng vài dòng cho có lệ.

- Quảng Cáo -

38 CÁC GÓP Ý

  1. Tu hoi dau chua biet nguyen nhan sao ca bien chet thi cac quan cu xum lai khuyen dan an ca bien, tam bien. Sau do thi sao, bien do formosa gay ra thi dan da biet cac ong an noi bay ba roi, gio cac ong co noi gi di nua dan cung deo tin dau.

  2. Thang cho nay ban nuoc cau vinh an tien cua Formosa , tiep tay cho trung cong thau tom viet nam . Cai thu nay ma lam bo truong nguoi dan muon doi oan than , phe truat no di khong no lai chon ra nuoc ngoai nhu trinh xuan thanh va vu dinh duy

  3. Loại chó TRẦN HỒNG HÀ mày dựa vào đâu mà nói biển miền trung đã sạch ,nhìn mặt như mặt l..ô..n +huyền .xơ gan cổ trưởng mặt sưng lên rồi lo mà làm việc thiện đi mà tích đức. không chuyển sang ung thư gan là toi đó thằng chó

  4. ông bộ trưởng trần hồng hà ông nói biển miền trung đã an toàn nếu chưa an toàn ông có giamTU CHỨC KHÔNG làm chính trị an nói bậy như vậy dân chịu là dùng ống có giám quả quyết không

  5. Thang nay noi an toan doi thi da day tam thu.xem con con ca nao o vi tri day con song bat len co no an xem no co day danh dach nhu ca day chet o.su bo may mi dan deo ai tin do ban nuoc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here