Chính quyền Hồng Lĩnh ngụy biện về chuyện điều động nữ giáo viên đi hầu rượu

Một nữ giáo viên bị điều đi hầu rượu
Một nữ giáo viên bị điều đi hầu rượu
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Việc UNND Thị Xã Hồng Lĩnh điều động một số nữ giáo viên đi tiếp khách, hầu rượu đã khiến dư luận bức xúc. Một số giáo viên cho rằng việc họ bị điều đi tiếp khách là sai mục đích công việc, ảnh hưởng cuộc sống cá nhân.

Thế nhưng vào ngày 15 Tháng Mười Một, 2016, báo chí loan tin cho hay Chủ tịch UBND Thị Xã Hồng Lĩnh Nguyễn Văn Hổ nói với các ký giả rằng, việc huy động giáo viên tiếp khách có từ nhiều năm qua. Năm nay, thị xã có nhiều sự kiện lớn nên huy động là cần thiết, không chỉ thể hiện sự quan tâm, mến khách mà còn tạo dựng hình ảnh tốt đẹp về quê hương. Theo ông Hổ thì những những nữ giáo được cử đi phải hãnh diện, vì là người được chọn tiếp khách cho địa phương.

Các nhà hoạt động xã hội cho rằng tất cả những giải thích của ông Hồ là ngụy biện vì chính các nữ giáo viên bị điều đi tiếp khách, hầu rượu cho biết chẳng một ai muốn làm chuyện này.

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

  1. Nhìn tổng thể đất nước có bao giờ nhiều tâm thần như thế này không ?
    Một ngày nào đó bạn nghe nói cách chức một BT mà không còn chức đây là việc làm chưa có tiền lệ ! bạn sẽ ngạc nhiên và thấy truyền thông, báo chí trong quán cafe, trong các bàn nhậu, trên chuyến xe , thậm chí trên không gian mạng cũng hot chưa từng thấy , nó thu hút , quyến rũ , mê hoặc rất đông , rất nhiều vì sự mới lạ và độc đáo ! mới lạ là chưa từng được phát minh đã trải qua bao nhiêu thiên niên kỷ , chưa nước nào trên thế giới áp dụng cách chức người không còn chức vụ , người ta còn nghĩ ra nhiều cách hạ nhục bằng cách đánh vào danh dự và lòng tự trọng để hả hê cơn tức , để cách chức một người không còn chức vụ ! các tiến sỹ , các luật sư ,các nhà trí thức tham gia đông đảo để thảo luận về đề tài hot này như cách chức một người không còn chức vụ ! xem ra cũng giống như kết tội một người không có tội , cái này tâm thần dữ nè ! cái Đảng CSVN nói đánh tham nhũng là đánh ta , mà không liệt kê ta là ai ! một đống thượng tướng, thượng tá thì không dám truy tố TBT để tham nhũng xảy ra cứ nói lảm nhảm chống tham nhũng mà không làm gì cả , nhìn tổng thể đất nước có bao giờ tâm thần nhiều như vậy không! một đóng quân nhân, một đóng các anh hùng mà như lũ tâm thần chịu nghe thần tâm thần phát biểu chống tham nhũng là chống ta và cười tươi rói trên truyền thông, nhìn tổng thể đất nước có bao giờ nhiều tâm thần như vậy không! có một triết thuyết thời Đức Quốc xã ,và trại súc vật để truyền bá một nền văn minh, nay lại có một triết thuyết mới trại tâm thần để dẫn dắt một đất nước , nhìn tổng thể đất nước có bao giờ nhiều tâm thần như vậy không ! vậy nên đừng chán đừng tuyệt vọng đừng buồn phiền một đất nước tâm thần thì vui quá rồi còn gì ! kỳ này VN được xếp loại nước HP nhất hành tinh thì đừng có ngạc nhiên vì nhìn tổng thể đất nước có bao giờ nhiều tâm thần như thế này không ? và nên họ vui cười khi nói về tham nhũng , họ vui cười khi nói về cách chức người không có chức họ vui cười với những lời lảm nhảm của giới lãnh đạo! và họ đã làm nhân tố làm cho đất nước nhìn tổng thể có bao giờ nhiều tâm thần như thế này không?

  2. = Một thằng điên,ba,bốn thằng điên, // Một lũ lưu manh,một bọn điên ! // Hèn chi Đất Nước này tan nát ! // Điều đó có gì phải ngạc nhiên .. // Giáo dục di lên con đánh bố,, // Huynh đệ giết nhau chỉ vì tiền … // Công lý cán cân thiên kẻ mạnh, // Đào tạo giáo viên thành tiếp viên ! (16/11/2016)

  3. Các vị lãnh đạo ngồi được ở vị trí trên ko phải bằng năng lực chính mình mà bằng cách cống hiến vợ, con đi hầu rượu nên giờ mới trả thù đời đấy thôi và cũng là chuyện bình thường đấy thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here