Tin động trời: Formosa vẫn tồn tại và sắp đi vào hoạt động

Hơn 10 ngàn người dân biểu tình trước công ty Formosa
Hơn 10 ngàn người dân biểu tình trước công ty Formosa
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Chiều ngày 10 Tháng Mười Một, 2016, Bộ Tài Nguyên-Môi Trường (TNMT) CSVN cho biết đã yêu cầu Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa) phải thay đổi công nghệ, xây thêm hồ chứa, lắp đặt các thiết bị kỹ thuật xử lý chất thải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Theo Bộ TNMT thì hiện tại các trạm xử lý nước thải sinh hoạt, sinh hóa và công nghiệp, các hệ thống xử lý khí thải đã được Formosa vận hành đạt quy chuẩn kỹ thuật môi trường quy định trước khi thải ra môi trường.

Tuy nhiên, để nâng cao hệ số an toàn, khả năng ứng phó sự cố môi trường trong quá trình vận hành và để các công trình xử lý chất thải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, Bộ trưởng TNMT Trần Hồng Hà đã ký quyết định phê duyệt nguyên tắc kế hoạch, lộ trình khắc phục các tồn tại, vi phạm về bảo vệ môi trường và kế hoạch giám sát môi trường của Formosa.

Theo các nhà hoạt động bảo vệ môi trường thì đáng lý ra bắt Formosa phải đóng cửa, rút lui thế mà nhà nước CSVN vẫn cho Formosa tồn tại để đi vào hoạt động là coi thường tính mạng và sức khỏe của người dân.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy tháng trước ông trần hồng Hà dài mồm nói là biển miền trung đã tự làm sạch sao đến h một số loài thủy sản vẫn chưa sử dụng đc là sao h lại phê duyệt quy trình sử lý chất thải formosa đạt chuẩn liệu có tin đc ko bà con nông dân miền trung

  2. Cs muon noi gi thi noi xem thuong tinh mang cua nguoi da .luc thi bien sach .ca sach an dc tam dc .luc thi k nen an ca trong 20 hai ly va bay gio thi sua chua nha may loc chat thai.chung no Tim du moi cach de bao ve thang Formosa giet hai Dan Việt Nam! Moi ngay

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here