Phóng viên lại bị hành hung khi săn tin

Tình trạng pv Nguyễn Tùng khi được đưa vào bệnh viện.
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày 6 Tháng 11, 2016 phóng viên (pv) Nguyễn Tùng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và pv Phạm Hiển báo Pháp luật Việt Nam bi hành hung khi đến khu giết mổ động vật tập trung tại Huyện Thanh Oai lấy tin.

Theo VTC News pv Nguyễn Tùng cho biết anh và đồng nghiệp bị một nhóm đối tượng côn đồ dùng vật cứng đánh vào đầu và tước đoạt giấy tờ tùy thân cũng như điện thoại. Đồng thời anh Nguyễn Tùng cũng chia sẻ, tại thời điểm các anh bị hành hung có nhiều người chứng kiến và trong đó có cả sự có mặt của lực lượng chức năng.

Sau cú đánh vào đầu anh Nguyễn Tùng và đồng nghiệp được đưa vào bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng choáng váng, khó thở.

Trong cùng ngày Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký văn bản yêu cầu Công an Hà Nội khẩn trương điều tra việc 2 phóng viên bị hành hung ở Huyện Thanh Oai. Kết quả điều tra phải được trình lên Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 20/11/2016.

- Quảng Cáo -

Qua lời kể của anh Nguyễn Tùng nhiều người đặt nghi vấn vì sao lực lượng chức năng không can thiệp, để cho pv bị hành hung. Có gì khuất tất mà phải ngăn cản pv lấy tin.

Còn nhớ, vụ hành hung phóng viên đến hiện trường lấy tin trên cầu Nhật Tân – Hà Nội vào ngày 23 Tháng 9 đã làm xôn xao dư luận cả tháng trời.

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung
Văn bản do ông Nguyễn Đức Chung ký ngày 6/11/2016
Văn bản do ông Nguyễn Đức Chung ký ngày 6/11/2016
- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Tại sao pv lề phải bị hành hung khi đi lấy tin? Có phải chăng họ vô tình săn những tin không được săn? Những tin đụng đến những phi vụ làm ăn hay việc làm khuất tất của các quan lớn… Có lẽ vì thế nên 2 pv mới bị nhóm côn đồ hành hung trước sự hiện diện của lực lượng chức năng…

  2. Nếu hai ông pv không bị cú đánh của chúng ngày hôm nay thì có thể sáng mai trên trang báo hoặc trên truyền hình có tin và hình ảnh giết mổ động vật một cách không nhân đạo (cái này ảnh hướng đến cam kết với một số nước mà ta có quan hệ mua bán gia súc như Australia) hoặc có tin và bài về nguồn thực phẩm mất vệ sinh (cái này có thể lại gây ra một hiệu ứng tương tự chuyện nước mắm thứ hai).

    Vì những lý do rất chi là “tế nhị” và “nhạy cảm” như vậy nên các ông phải bị đem ra làm vật hy sinh thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here