Quảng Cáo

Nói là sẽ nghiêm phạt nhưng vẫn bao che

Phó Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh Quảng Bình Nguyễn Ngọc Phương

Quảng Cáo

QUẢNG BÌNH (CTM Media)- Liên quan đến vụ Thôn trưởng, cán bộ Thôn Trung Thôn (Quảng Bình) thu hồi lại phẩm vật, tiền cứu trợ của các nạn nhân bảo lụt, Phó Trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh Quảng Bình Nguyễn Ngọc Phương hôm 26 Tháng Mười, 2016, đã nói với báo chí rằng, sẽ xử lý nghiêm vi phạm.

Ông Phương cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài đã có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh tất cả xã, phường, thị trấn, trong tỉnh phải làm cực kỳ nghiêm túc việc tiếp nhận hàng cứu trợ. Đồng thời, trong chỉ thị nêu rõ việc sẽ điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm những vi phạm của đơn vị đã xảy ra và đơn vị có thể xảy ra trong thời gian tới. Trường hợp đã thu thì tỉnh chỉ đạo trả lại số lượng tiền đã cứu trợ theo các danh sách được nhận.

Khi các ký giả hỏi ông có ý kiến như thế nào về việc lãnh đạo thôn đi thu lại tiền cứu trợ của người dân?, thì  ông Phưởng trả lời như sau: ”Xét về bản chất việc làm, những cán bộ lãnh đạo thôn đấy không tham ô. Tôi cho rằng, họ muốn làm thế để tiền cứu trợ này ai cũng có. Ai cũng được hưởng một tí. Nhưng cách làm đó lại vi phạm một điều là nó không thực chất giữa người cứu trợ với người hưởng cứu trợ”.

‘’Đã nói sẽ xử lý nghiêm vi phạm, rồi lại cho rằng không tham ô. Bao che cỡ đó thì nghiêm phạt cái quái gì’’, đó là nhận xét của các nhà hoạt động xã hội ở Việt Nam.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux