Ôi! Thảm hại cho một cái não ný sự cực ngu!

Tô Hải - Dân Luận

Nguyễn Phú Trọng (đứng)
- Quảng Cáo -

Sau hơn 3 tháng nằm bẹp do tuổi giá và bệnh tắc nghẽn phổi kịch phát mà không chịu “đai”.

Sau hai lần mổ cả 2 mắt bị thiên đầu thống do quá mê mải cô nàng com-bu-tơ suốt đêm ngày mà vẫn không 1000% mu huyền!

Hôm nay, nhờ sự góp sức của bà xã, viết được cái ấm ức bị tước vũ khí bấy lâu nay bằng bài gây sự với bọn đại suy thoái đang lớn tiếng mắng toàn thế giới là suy thoái. Gửi đến các bạn có trong tay các trang web, blogspot, mong được lăng-xê ra cái đều tớ đang còn sống, còn gây sự với cái bọn “Ta” chúng nó nhiều 😀

Mong có sự chiếu cố!

- Quảng Cáo -

ÔI! THẢM HẠI CHO MỘT CÁI NÃO NÝ SỰ CỰC NGU!

Đọc những gì mà lão ta càng ngày càng huyên thuyên mà thấy nó càng nói càng ngu đến thảm hại.

Nghe này: “Tháng 2/2013, phát biểu tại Phú Thọ, Giáo sư Trọng nói nhiều hơn đến góc độ thay đổi quan điểm chính trị của “tự suy thoái’.

nguyen-phu-trong-chong-da-nguyen-da-dangÔng hỏi: “Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không?”

“Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa!… Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể… thì đó là cái gì?”

Sang dịp Xuân 2014, ông nhắc lại trên Truyền hình Việt Nam: “Đảng phải tự chỉnh đốn, ngày càng trong sạch, vững mạnh, phải chống cho được sự thoái hóa tư tưởng, đạo đức.

….

“Đấu tranh chống tham nhũng phức tạp, khó khăn vì nó xảy ra ngay trong nội bộ chúng ta…

“Phải làm mạnh hơn nữa công tác phòng ngừa, răn đe, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phải thấm nhuần sâu sắc nguy cơ về tham nhũng với một Đảng cầm quyền, nếu không làm thì sẽ có nguy cơ đe dọa sự tồn vong của Đảng.”

… Ông “tiến sỹ xây dựng đảng” duy nhất trên thế gian này, nhà “đại ný sự về biến chứng” (Kg phải biện chứng đâu nhé), mỗi lần phát ra một điều gì “mới lạ” đều làm cả thế giới, mọi tầng lớp trẻ già trai gái nghe xong phát phì cười về những sáng tạo “chưa ai nghe thấy bao giờ”… Tỉ như “Ngoại giao là liều thuốc cho Hòa Bình”(???) “Làm cán bộ ngoại giao là phải thuộc bài” (???) ” Đánh nội xâm là..”Ta” đánh “Ta” (???)… Và định nghĩa cái tự diễn biến của lão ta thì… cả thế giới này đều bị lão ta cho… vô tù hoặc… hòa cả làng vì cả thế giới đã “tự diễn biến”, đang “tự suy thoái” và đang tự diễn biến thành những thứ lão đang hăng say lên án… Và ngu hơn nữa là chính cái đảng lão ta đang mò mẫm dắt lối, chỉ đường cũng đang 100% tự diễn biến để rời bỏ cái thứ đảng cộng sản Mác-Lê nhà lão từ lâu rồi!… đâu còn chi nữa mà “tồn vong”!? (Chính ngoại trưởng Mỹ J.Kerry, mới đây cũng phải công nhận là “đảng cs ở VN đã trở thành… tư bản !(nhưng đang ở thời “cổ lỗ”nên tha hồ bóc lột nhau tàn mạt,… nhiều đến nỗi không ai còn có thể trị nổi ai nữa!) Thế cho nên lần này lão Tổng mới đánh lộn sòng gọi “Ta là Địch – Địch là Ta” là lão ta ra cái đều CHỈ CÒN MỘT MÌNH TA LÀ MÁC LÊ CHÍNH HIỆU còn lại cả thế giới này đều tự chuyển biến, tự suy thoái hết rồi… Điềm báo trước: LÃO TA SẮP RA ĐI THEO CHÂN 2 ÔNG TÂY RÂU XỒM ĐẦU HÓI hoặc ít nhất cũng còn sức mang theo tượng Bác Hồ bằng vàng (nếu có) bay sang Thiên Triều ẩn nấp kỹ trong Tử Cấm Thành để chờ chết trong những ngày tàn còn lại….

Buồn thay cho những kẻ mang tiếng là có đầu óc, có học hành, dù chỉ tí chút, cho tới hôm nay vẫn cúc cung “thu giọn vệ sinh” những gì vua Trọng nhả ra… và những tên đã tự suy thoái, tự diễn biến cao độ cho đến hôm nay vẫn giơ tay hua-ra ông vua đặc biệt có mọt không hai trong lịch sử loài người của họ. Với chỉ một mục đích tối thượng: “Đua nhau vơ vét thật nhiều”.

Nhạc sĩ Tô Hải cách đây ba tháng
Nhạc sĩ Tô Hải cách đây ba tháng

(2 ngày, ngồi lên, nằm xuống mò mẫm viết lại để… “ra vẻ ta đây” chưa chịu rời vũ khí dù mắt đã mù 60%, tắc thở liên tục do bênh luôn lịch phát…. nhưng không sao chết được. Mong các bạn đọc hãy mừng cho tớ tí chút.

Nhạc sĩ Tô Hải ngày 18/10/2016 lại ngồi dậy tiếp tục chiến đấu
Nhạc sĩ Tô Hải ngày 18/10/2016 lại ngồi dậy tiếp tục chiến đấu

***

Nhạc sĩ Tô Hải

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Đọc bài này mới thấy bản chất của lũ phản động mất dạy, thiếu văn hoá. Chúng là tập hợp một nhóm ô hợp, dơ bẩn của xã hội đứng ra làm chính trị. Những bài viết như thế này lại được các nhà đấu tranh dân chủ cho là sắc bén, đầy tri thức, là tập hợp thành sách dạy dỗ cho con cháu của họ trở thành những nhà dân chủ. Để bảo vệ vị trí chủ đạo và quyền lợi, Đảng phải ra tay trừng trị chúng là đúng quá.

    • Thánh sư cụ thằng chó đẻ cuong. Mày dám mở cái mõm chó của mày ra nói ông tổ mày thế à? Mả cha mày. Đến tao là bố đẻ ra cái thằng Lú khốn nạn còn không dám hỗn với cụ ấy. Năm đời mười đời cụ kỵ mày đều là chó đẻ ra cái thằng súc vật như mày.
      Mả cụ thằng cuong

    • Tổ sư cụ thằng chó đẻ cuong. Mày nói mày gốc công giáo mà mày chửi linh mục, mày chửi người công giáo, mày về nhà chửi cả ông bà cha mẹ mày. Ông Sẽ tìm mày để đè ra ỉa vào mồm. Tổ sư cha thằng khốn nạn

      • nghĩ cũng lạ thật, mình cứ đi đâu là thằng này chạy theo nó sủa. Đúng là chó nghiệp vụ của bọn phản động, mà có con gì trung thành bằng chó chứ. ai cũng thích nuôi chó chứ mình thì không.

  2. Thằng giáo sư “vá víu Đảng” này nó bị “ngộ” vì tư tưởng Mác Lê lại thêm bị “trúng bả độc” của bọn khựa nên giờ nó cứ dở ngu dở lú như vậy đấy.
    Thà ngu thì ngu mẹ nó đi cho người ta thương. Cứ dăm ba ngày lại đăng đàn kêu gào những câu dở khôn dở dại để rồi bị nghe chửi.

    • Không biết tôi nên gọi anh Kháng sinh này bằng ông, bằng anh hay bằng thằng cu nữa . Tôi thấy anh là một người đấu tranh không biết mệt mỏi cho chân lý mới. dù sao cũng xin cảm ơn vì có những thằng như anh tôi mới biết cái dơ bẩn của xã hội. tôi nghĩ cái xã hội này đã hết Chí Phèo nhưng tôi đã sai tôi thấy anh không những là Chí phèo mà là ông nội của Chí Phèo. Không biết vì đọc kinh thánh quá nhiều hay đầu óc thiển cận mà tôi thấy anh mở miệng ra là chửi bới, rạch mặt ăn vạ. Cần đọc kinh thánh nhiều hơn nữa rồi anh sẽ thành công, không được làm linh mục thì họ cũng bố trí cho anh cai phó linh mục. Anh cứ chửi nhiều rồi cái móm anh dài ra thì tôi tin chắc y học sẽ không phấu thuật thẩm mỹ được cho anh đâu.

      • Nghe qua cái giọng mày tao biết mày là thằng ranh con đang tập tọe “phấn đấu” gia nhập cái tập đoàn “sâu”, “chuột”. Thôi mày đã ngu sẵn rồi chỉ cần cố học thêm tý “lú luận” nữa để mong đến 72 tuổi trèo được lên cái ghế mà thắng Lú đang ngồi bây giờ.
        Nếu có thằng TBT dã ngu, lú lại còn cuồng như mày nữa thì thật là đại họa cho đất nước dân tộc này.

  3. Mấy thằng dư Lợn viên của Việt tân này chỉ mở miệng ra là chửi thôi. Đúng là bọn chúng đang đứng trong tổ chức chửi bới.

    • Chó đẻ đã ngu còn hay nói càn sủa bậy. Càng mở mõm càng lộ cái ngu. Thế nào là “dư luận (lợn) viên” biết không hả? Là những đứa tay sai của chính quyền như mày được cài vào giả danh “nhân dân” để đánh lạc hướng người đọc. Còn tao và đa số bà con trong này là những người quá chán ngán cái chế độ thối nát này vào đây để được nói ra những gì mình nghĩ.
      Thằng cuồng đã ngu còn láo.

      • Tao cũng biết vậy, không cần giải thích. mày không viết được bài cho đàng hoàng mà cú chạy theo sủa bậy. Hễ ai động đến VT của bọn mày là mày lao ra cắn xé như chó dại, không biết chủ nhân mày đã tiêm phòng bệnh dại chưa mà đi cắn lung tung vậy.

  4. Sao họ không thấy Hàn, Nhật, Singapore, Myanmar, Thái nhỉ!Và gần đây là Cu Ba sẽ đa nguyên đa đảng.Họ chẳng những không suy thoái về đạo đức mà ngược lại dan có niềm tin.Và đặc biệt quan chức dị ứng Tham nhũng.Còn ở Vn oi Trọng thấy đảng Cs có tham nhũng không? VN đứng đầu hay chót bảng hả ông!Dân mất niềm tin với đảng ông không có gì lạ Đất nước tụt hậu ông phải thấy đó là sự nhục chứ đừng lớn tiếng phản cảm lắm!

  5. Vn phải độc tài thì mới gần tq được, bọn tq cho bè phái trọng lú lợi lộc là bán đứng dân tộc, DÂN VN KHÔNG BIẾT sự thật về cs qua bưng bít Thông tinh của csvn, làm vậy là nói láo với dân tộc, phỉnh lừa Cả nước mổi ngày thế là tốt, là yêu nước??, TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NGOÀI MẤY THẰNG ĐỘC TÀI CS RA còn ai lừa gạt dân họ bằng độc tài truyền thông và báo chí không?. Csvn là lũ tội phạm, DÂN VN CÓ QUYỀN BIẾT HẾT SỰ THẬT VỀ CSVN, lũ tiểu nhân bĩ ổi csvn lường gạt dân tộc bao chục măm để nắm quyền bất chấp tất Cả, csvn là lũ côn trùng phản dân tộc vì cơ đồ ích kỷ duy truyền của lũ bệnh hoạn cs. ĐMCSVN tụi bây phải thành tro thì dân tộc mới vương lên được, quyền lực đối với lũ bây quan trọng đến thế à?, cát bụi về với cát bụi, thân ra tro trở về lòng đất mẹ mà cơ đồ để lại cho dân tộc phồng thịnh mới là yêu nước, mới là nhiệm vụ thiêng liên của mổi người dân Lạc Hồng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here