Văn bản thông báo hết hạn nộp đơn kiện Formosa

Cảnh sát giao thông chặn đoàn xe về Kỳ Anh kiện vào ngày 18. 10. 2016
- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media) – Hôm qua ngày 21 Tháng 10, 2016 Ủy Ban Nhân Dân Thị Xã Kỳ Anh ra thông báo không nhận đơn khiếu nại việc trả lại 506 đơn kiện Formosa của Tòa Án Kỳ Anh vì thời gian cuối để nộp đơn khiếu nại đã hết hạn vào ngày 18 Tháng 10.

Vào hai ngày 26, 27 Tháng 9, 2016 các hộ dân ở Giáo Xứ Phú Yên, Xã An Hòa, Xã Tiến Thủy và Xã Quỳnh Lập Huyện Quỳnh Lưu Tỉnh Nghệ An đã vượt 200 Km đường đến Tòa Án Thị Xã Kỳ Anh dưới sự hướng dẫn của Linh Mục Đặng Hữu Nam nộp đơn khởi kiện Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. Sau một thời gian thụ lý những đơn kiện Tòa Án Kỳ An trả đơn với lý do là trong đơn và các tài liệu không đưa ra được chứng cứ chứng minh về những thiệt hại do Formosa gây ra.

Vào ngày 18 Tháng 10 một phái đoàn hơn 1 ngàn ngư dân, giáo dân và đồng bào Huyện Quỳnh Lưu do Linh Mục Antôn Đặng Hữu Nam dẫn đầu đã lên đường nhắm đến Toà Án Nhân Dân Thị Xã Kỳ Anh để khiếu nại việc trả 506 đơn kiện này. Trước sự ngăn chặn và bủa vây của đông đảo lực lượng nhân viên công lực cuộc khiếu nại của người dân đã không thể tiến hành.

Chính bên bị kiện là Formosa đã thừa nhận họ gây ra thảm hoạ môi trường và nhà cầm quyền đã có kết luận công ty này là thủ phạm thì lý do trả đơn kiện của Tòa Án Kỳ Anh bị nhiều người cho là không thỏa đáng và có vẻ như nhằm bảo vệ Formosa.

Bản văn thông báo là hết thời hạn nhận hồ sơ kiện Formosa.
Bản văn thông báo là hết thời hạn nhận hồ sơ kiện Formosa.
- Quảng Cáo -

Nay UBND Thị Xã Kỳ Anh lại thông báo ngày hết hạn khiếu nại chính là ngày đoàn người đến Kỳ Anh khiếu nại bị ngăn cản phải quay về thì Tòa án Kỳ Anh có tránh được tai tiếng xấu, tráo trở đối với nạn nhân thảm họa môi trường biển để bảo vệ Formosa không?

- Quảng Cáo -

142 CÁC GÓP Ý

    • Tổ cha Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Mồ cha không thờ, đi thờ cái tổ mối.
      Miền trung là cái nôi nơi sinh ra đảng chúng bay và miền trung cũng sẽ là mồ chôn chúng bay.

      Lũ khốn nạn hãy chống mắt lên mà nhìn!

      • Kính gửi ông Đặng Hữu Nam.
        Tôi là Đặng Duy Cường. Địa chỉ: Xã Nghi Hoa- Nghi Lộc- Nghệ An. Nghề nghiệp KInh doanh, Bà nội tôi là tín đồ công giáo nhưng bố tôi và các anh chị em không theo bà. Tôi có mấy lời gửi tới ông như sau:
        Trong thời gian vừa qua tôi theo dõi rất sát các hoạt động của ông qua internet tôi nhận thấy ông cũng là người yêu nước thương dân, luôn đấu tranh cho công bằng,Dân chủ,tiến bộ xã hội, môi trường…Đây là những điều mà mọi người mong muốn.Trong vụ Fomosa vừa qua tôi thấy ông đấu tranh kịch liệt, Đặc biệt là gửi đơn khởi kiện lên toà án Kỳ Anh gây chú ý cho dư luận.Trong vụ này tôi nhận thấy ông o ép chính quyền, dồn chính quyền vào thế bí khi họ đã nhận tiền đền bù.
        Nhiều lúc tôi cũng rất băn khoăn không biết những việc ông làm đúng hay sai giữa một bên là tư tưởng tiến bộ, một luồng gió mới để thay đổi tương lai. còn một bên coi ông tà một tên chống đối, phản động chính hiệu.
        Sao ông không thể hiện tình yêu đất nước bằng những cách khác, như lập một quý từ thiện kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước ủng hộ. Mỗi khi đồng bào không kể lương giáo gặp hoạn nạn ốm đau ông giăng tay cứu giúp.
        Nghĩ lại cả tôi và ông đều sinh ra ở miền trung, chắc tuổi trẻ của ông cũng được thầy cô giáo cộng sản dạy cho học vần ABC, uốn nắn từng nét chữ. không dửng dưng ông ăn nói hay ho, lý luận sắc bén mà không có sự dạy bảo của thầy cô giáo. Ông trưởng thành như hôm nay cũng nhờ một phần của cộng sản đấy. Mất công nuôi sói nhưng ruốt cuộc bị sói ăn thịt.

        • Úi cha mạ ôi cái thằng khốn kiếp. Bữa trước mày còn chồm chồm chửi các linh mục leo lẻo bữa nay mày bày đặt thưa gửi. Tổ cha đồ mất gốc. Mày nói luôn cả tên cha mày để ông chửi cha mạ mày không biết dạy mày,

        • Mầy tới trường cs mầy học mấy chữ ABC đó cha mẹ mầy phải còng lưng trả tiền cho mầy đó cuong. Không có cs nào dạy không chữ nào cho mày đâu. Và nếu mầy dốt quá tao nói cho mầy biết luôn là mấy thằng cs nó đang sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt và cả máu nữa của cha mẹ anh em và chính cả bản thân mầy nữa đó cuong

  1. NHỐT HẾT THÌ TRẠI MÔ MÀ CHỨA CHO ĐỦ HẢ?
    Một gái gọi bị bắt quả tang đang mây mưa với một người ngoại quốc trong một khách sạn ở Vũng Áng. Cô bị đưa về đồn công an và bị tra xét.
    Sau đây là đoạn đối thoại giữa cô với công an:
    Công an: Cô còn trẻ khỏe, xinh đẹp, sao không kiếm nghề gì mà làm lại đi bán dâm?
    Cô gái: Đây cũng là một nghề mà anh.
    Công an: Luật pháp nước ta không thừa nhận đây là một nghề.
    Cô gái: Luật pháp do con người làm ra cả thôi. Thích cho nó là một nghề thì nó là một nghề. Ở nước khác đây là nghề hợp pháp, có bảng hiệu, có đóng thuế môn bài hẳn hoi.
    Công an: Nhưng nước ta không thừa nhận đây là một nghề. Thôi, không nói chuyện đó nữa. Cô bán dâm bao lâu rồi?
    Cô gái: Tôi không bán dâm, tôi chỉ làm tình với ông bạn Đài Loan của tôi thôi.
    Công an: Cô có lấy tiền của ông khách Đài Loan đó không?
    Cô gái: Sau khi làm tình ông ấy cho tôi tiền. Cho thì tôi nhận. Thế thôi.
    Công an: Như vậy là cô đã bán dâm lấy tiền. Cô sẽ bị phạt hành chính và đưa vào trại phục hồi nhân phẩm.
    Cô gái: Anh hỏi xong chưa?
    Công an: Rồi.
    Cô gái: Bây giờ tôi hỏi anh mấy câu. Ok?
    Công an: Cô cứ hỏi.
    Cô gái: Tại sao tôi cho ông bạn Đài Loan sử dụng cái mà tôi có thì mấy anh cho rằng tôi bán dâm và bắt tôi, trong khi chính quyền mấy anh cho Formosa sử dụng cái mà chính quyền mấy anh không có thì lại được?
    Công an: Chính quyền cho Formosa sử dụng cái gì?
    Cô gái: Đất đai, biển trời… Những thứ đó đâu phải của chính quyền mấy anh. Luật pháp ghi rõ “đất đai thuộc sở hữu của toàn dân”, đâu thuộc sở hữu của chính quyền mà chính quyền đem cho Formosa sử dụng.
    Công an: Chính quyền cho Formosa thuê đất sử dụng có thời hạn.
    Cô gái: Vậy tôi cũng cho ông khách Đài Loan đó thuê bướm sử dụng có thời hạn. Hai việc này đâu có khác chi nhau. Có khác là tôi cho thuê cái thuộc về sở hữu của tôi, còn chính quyền cho thuê cái không thuộc sở hữu của chính quyền. Khác nữa là thời hạn tôi cho thuê có vài tiếng đồng hồ, còn thời hạn chính quyền cho thuê kéo dài tới 70 năm. Đó là chưa kể tôi cho ông khách Đài Loan thuê bướm, lỡ có bề gì tôi chịu trận một mình. Còn chính quyền cho Formosa thuê đất, thuê biển, bây giờ Formosa gây ra ô nhiễm môi trường, cá chết, biển chết… thì dân tình lãnh đủ. Việc cho Formosa thuê đất, thuê biển… của chính quyền đã gây ra tác hại đủ đường, trong khi việc cho thuê bướm của tôi không làm hại đến ai, sao không đi bắt chính quyền mà lại bắt tôi và đòi tống tôi vô trại phục hồi nhân phẩm?
    Đến đây thì công an đập bàn quát lớn: Im đi! Nhốt hết chính quyền vô trại thì trại mô mà chứa cho đủ hả?
    (Trích từ băng ghi âm cuộc xét hỏi bị rò rỉ).

  2. CS nó loài rắn độc lắm, nhưng sẽ có ngày tàn của nó thôi, chế độ nó dan manh lắm mà, Vì ngày 18 nó đã ngăn chặn thành công, bây giờ nó thông báo kiểu đấy Là dễ bề tránh né trách nhiệm,nhưng bà con cứ tin tưởng vào công lý. Nếu toà án thị xã không thụ lý nữa thì gửi tiếp lên toà án tỉnh, nếu tỉnh không thụ lý nữa thì gửi tiếp Trung ương, nếu trung ương không thụ lý nữa,thì hảy gửi đến toà án Quốc tế, thi sẽ biết được tội ác của nó thôi khi đó CS mới hiểu được no ác thế nào

  3. Dm chúng nó, đi kiện thì cho côn an với côn đồ chặn xe đánh đập người dân , giờ thì thông báo là hết hạn kiện. Trò bỉ ổi của cs bán nước cho tàu khựa

  4. Trò bẩn của cs mẹ no đi kiện thì no cho côn đồ rải đinh trên đường cho lủng lốp công an thì chẳn xe ko cho đi nộp đơn giờ no báo hết hạn nhận đơn kiện DMCS

    • CS ma ban no la the day vi dan cay ma tuoc cua va vi dan ma danh mai ban tu san va gio vi dan ma ruoc formosa TAT ca vao tui rieng cua chung va chung chuyen ra nuoc ngoai cho con chau an choi phung phi xuong mau cua dan la vi dan khong biet an choi ?

  5. kiện hết đời cha, con cháu chắt, bao giờ đuổi đuọc bọn formosa ra khỏi đất nuoứ mói thôi kiện, chứ ở đó mà chúng bây bảo hết hạn, mẹ kiếp đi kiện thì chận đuờng hanh hung, không cho đi bây giờ thông bao hét hạn , bè lũ tay sai bán nuớc

  6. Mọi người gọi baonj nầy là bọn khốn không sai tí nào : dân đi kiện thì cho bọn có xanh chó vàng dùng mọi thủ đoạn ngăn cảng . Nay lại ra thông báo hết hạn khếu nại vụ kiện formosa
    Có chính quyền nào mà đốn mạc . Lưu manh hèn hạ và bẩn thỉu như chính quyền cs VN không ?

  7. Cho đi kiện ..đi kiện bị chận ..
    Giờ lại nói hết hạn ….vở kịch đạo diễn biên kịch quá dở ….nhìn vào cảm nhận lãnh đạo và chính quyền đã tỏ rỏ thái độ k chọn dân mà bảo vệ formosa rồi …nếu k nhận đơn ta kiện tới tòa án quốc tế đừng nói nhìu đừng ôn hòa với tay sai của cẩu nô nữa …

  8. Một XH không giống ai. Chỉ có ở cái xứ Thiên đường XHCN VN .các nước trên thế giới này nên ” Rút kinh nghiệm ” làm đúng “Quy trình “đúng “Pháp luật ” nhé

  9. Chan^. tat ca dan khong cho den noi kien va sau do thong bao het thoi han ? Ve` Moi truong de kien nguoi lam O^ nhiem moi truong la` 100 nam sao da het mau the^’ ? La’ chan’ cho Formosa that la` bi~ oi^~ nha nuoc Vietnam ah .

  10. Một Nhà Nước mà đưa ra những thông báo lấp liếm, chữa chạy quanh co để bao che tội lổi một cách trẻ con như thế , Chỉ có phường vô học, rừng rù , man ri mọi rợ như ĐCS mới làm được
    Ngày sau lịch sữ Việt Nam ghi lại sự kiện nầy . Trong thời CS cai trị đất nước, ĐCS đã hành xữ với nhân dân bằng một thái độ Trẻ Con Ngu Mụội thế nầy ! Cỏ lẻ chưa thời đại nào Việt Nam bị NHỤC NHÃ đến như thế !

  11. Tụi bây theo tq rồi còn thưa kiện là vì nữa .., đảng nói dân là gốc .. Vậy mà khi có chuyện thì đé dân ra mà đánh hoặc bỏ mặc cho dân … Nhìn những nhà cầm quyền nước người ta kìa mấy thằng chó…

  12. Việt nam ta hay có kiểu chỉ ham của lạ bị hại mà không thắc mắc, còn nịnh bợ bảo vệ những kẻ đang gây thảm họa cho con cháu và cả đến 100 năm sau thật đáng phỉ báng phỉ nhổ những kẻ ăn theo.Nên kiện cho đến bao giờ nhổ hết gốc rễ nhà máy đi bà con ạ.

  13. Theo mình nghĩ
    Cái Formosa này nó gây tác hại như vậy.
    Tất cả người dân việt hầu hết ai cũng muốn nhà máy ngừng. Nhưng
    Nhưng tại sao chính quyền, công an…(Cộng sản) lại cứ bảo vệ nó làm gì.
    Bảo vệ nó nghĩa là chống lại dân, vì chỉ muốn bảo vệ những cái tiêu cực như thế mà dẫn tới nội chiến?.
    Chính nhà máy này nó làm ảnh hưởng tới chính cả người cộng sản bảo vệ nó(cá ko có ăn…).
    Tại sao thế??
    Nếu là tôi có thể được sự ủng hộ của người dân tôi sẻ cùng mọi người san bằng nhà máy này.
    Điều tương đương san luôn nhà chủ tịch tỉnh hà tĩnh luôn….

  14. Nhìn mấy thằng công an đàn áp các cuộc biểu tình.cưỡng chế đất đai.đặc biệt là vụ hành hung thằng cha nhà báo.thấy mấy thằng công an đó không khác gì kẻ cướp.giống con chó dại.thời buổi này tìm mà tìm ra được 1 thằng công an tử tế không khác gì tìm đồng đen

  15. U vi chug ăn no chug co nghĩ j tới ai nữa mo có khi cha me chug bị thag trw no dag hiệp dam cho tôi chết rồi no cug ko bt nữa la.. Nước vn jo phải có một. Nhà lãnh đạo khác. Nua noi lên để dep bon công san đi thi dân mới sg dc

  16. Đi các nước thấy ngta ma mh them. Ko bt tôi lúc nao. Vn mh mới dc như vây. Bởi vị đất nước ngta thi dag nao ma ko nen thân thi sẽ dep bo ngày còn mh thì chỉ có dg công san thì nó muốn làm j thì lm chứ sao nữa. Ước j có mh dg nào noi lên nữa để cho dân dc sg.. Tôi ước đều đó sẽ xây ra… Để cứu lấy dân…

  17. Kiện mà cũng có thời hạn nữa sao. Còn những con người như vậy thì sớm muộn con dân vn cũng không còn sống, và sao này có lẽ tq có thêm tỉnh an nam. Kaka

  18. Vùng ÁNG Hảo hảo ?
    http://vietnamnet.vn/vn/thong-tin-truyen-thong/302426/bo-truong-truong-minh-tuan-moi-nha-bao-an-ca-bien-tai-quang-binh.html

    https://www.facebook.com/361841493940348/videos/vb.361841493940348/448075275316969/?type=2&theater

    Cần ….. cố gắng tìm kiếm !!!
    http://vnexpress.net/…/bo-tai-nguyen-thuy-trieu-do-va…

    “ Mập mờ người ta nghi …
    https://www.youtube.com/watch?v=kZw2SvmVB5A

    Thiết kế ….. và xử lý …
    https://www.youtube.com/watch?v=rvxDmp4sebk

    Đường ống nước xả thải ?
    http://anninhthudo.vn/thoi-su/formosa-xa-thai-ngam-bo-tai-nguyen-va-moi-truong-cap-phep-sai-luat/675814.an

    ( vì cuộc sống NHÂN sinh ?
    http://www.baomoi.com/formosa-da-xay-dung…/c/19255880.epi

    Vì trong sạch môu trường ? )
    https://www.youtube.com/watch?v=p9XhHVhthpE

    Công khai và ĐƯỢC PHÉP ! ”

    QUÊ HƯƠNG nhờ |Sắt Thép
    https://www.youtube.com/watch?v=YOs8rp4Pf30

    “ Xác – TÂM ” thêm vững bền !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=YO5cByE5Yfc

    Biển bạc … cùng rừng vàng ?
    https://www.youtube.com/watch?v=1S409Ag5Awo

    Tất cả ….. Là mãi mãi !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia kết luận, hàm lượng kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật trong các loại thực phẩm này đều trong giới hạn cho phép. Phân tích từ 9 đến 16 chỉ số mẫu nước biển tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế, Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đánh giá tất cả nằm trong giới hạn cho phép

    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/chuyen-gia-quoc-te-vao-cuoc-tim-nguyen-nhan-ca-chet-o-mien-trung-3396615.html

    Chuyên gia quốc tế vào cuộc tìm nguyên nhân cá chết ở miền Trung – VnExpress
    VNEXPRESS.NET|BỞI VNEXPRESS
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/chuyen-gia-quoc-te-vao-cuoc-tim-nguyen-nhan-ca-chet-o-mien-trung-3396615.html?utm_source=detail&utm_medium=box_topic&utm_campaign=boxtracking

    …/???????????????????????????????????????????????????????????????????

    Kết quả điều tra do Bộ Tài nguyên công bố tối 27/4 cho biết độc tố hóa học thải ra từ hoạt động của con người
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hang-tan-ca-chet-hue-khang-dinh-bien-an-toan-3397798.html?utm_source=detail&utm_medium=box_topic&utm_campaign=boxtracking

    Đầu tháng 4 từ lồng cá nuôi gần khu kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị chết, hiện tượng dần lan theo hướng Bắc – Nam đến Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế). Kết quả điều tra do Bộ Tài nguyên công bố tối 27/4 cho biết, độc tố hóa học thải ra từ hoạt động của con người và hiện tượng tảo nở hoa (còn gọi là thủy triều đỏ) là nguyên nhân khiến cá chết.
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tong-kiem-tra-tai-formosa-vung-ang-3397396.html?utm_source=detail&utm_medium=box_tinkhac&utm_campaign=boxtracking

    Ngày 2/5, sau khi thu thập 12 mẫu cá biển, tôm, cua, mực… tại Hà Tĩnh, Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia kết luận, hàm lượng kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật trong các loại thực phẩm này đều trong giới hạn cho phép. Phân tích từ 9 đến 16 chỉ số mẫu nước biển tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế, Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đánh giá tất cả nằm trong giới hạn cho phép.
    Phạm Hương
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ham-luong-kim-loai-nang-trong-ca-bien-tai-ha-tinh-o-nguong-
    cho-phep-3396491.html

  19. SIÊU THOÁT ???
    http://www.phatgiaonguyenthuy.com/news-2825/Hoang-Quang-Thuan-Tho-Thien-du-giai-Nobel.html

    “ Mọi độc tố môi trường …
    https://www.youtube.com/watch?v=kGUJPpXjmnA

    Trong giới hạn cho phép …
    https://www.youtube.com/watch?v=YAcmkUXSv-I

    Không phải ĐỘC cá chết …?
    https://www.youtube.com/watch?v=oEYHH5-r0B4

    Là do cá tự SIÊU ……
    https://www.youtube.com/watch?v=4B3-SixMRes

    Chim trời cũng siêu thoát
    http://namplus.vn/sau-ca-chet-toi-luot-dao-chim-tren-vung

    “Biểu Tình” tập “thể hình”
    https://www.youtube.com/watch?v=f6MIheN4qqU

    “Dân Chủ” thêm làm chủ .
    https://www.youtube.com/watch?v=JLQ9QuX8t8U

    Độc một mình sướng ca …
    https://www.youtube.com/watch?v=ySHeouxJhnY

    Niềm tin càng cũng cố !!!
    https://www.facebook.com/361841493940348/videos/448075275316969/

    Tình hữu nghị trên hết
    http://namplus.vn/ca-chet-o-mien-trung-duoc-thuong-lai

    Khiêm nhường trên khiêm nhường
    http://nld.com.vn/…/formosa-phai-dua-ong-xa-thai-ngam…

    FOMOSA xin lỗi …..
    http://nld.com.vn/…/bo-cong-thuong-khang-dinh-formosa…

    Oan cho Chu Xuân Phàm
    https://www.youtube.com/watch?v=dqPB1sZVv14

    Tạo ngôn từ phản cảm
    http://nld.com.vn/…/bo-cong-thuong-khang-dinh-formosa…

    (Thiếu tin tưởng đối tác …
    http://vnexpress.net/…/ham-luong-kim-loai-nang-trong-ca…

    Quảng bá tắm nước sạch
    https://www.youtube.com/watch?v=Zul2pIL4x8E

    Bồi dưỡng cá ngon thơm ..)
    http://soha.vn/pho-chu-tich-ha-tinh-yen-tam-an-ca-tam

    Hơn trăm nhà khoa học
    http://nld.com.vn/…/2-con-ca-2-phut-24000-tien-si-va-21…

    Cả chuyên gia Đức – Mỹ
    http://nld.com.vn/…/moi-nuoc-ngoai-tham-gia-dieu-tra-su…

    Sự kì vọng … người dân
    http://nld.com.vn/…/thu-tuong-khong-co-dan-la-khong…

    Biển , môi trường bền vững
    http://soha.vn/nguoi-my-nhat-uc-an-manh-ca-bien-mien

    … Đến trăm tấn cá chết
    http://nld.com.vn/…/ca-chet-hang-loat-loi-cua-ai…

    Nước trong xanh – an toàn …
    http://namplus.vn/vu-vung-ang-nguy-co-nhiem-doc-kim-loai

    Sao cá vẫn cứ chết ???
    https://www.youtube.com/watch?v=0YtCVm0TCUc

    Thời Phật Việt đăng quang
    http://www.nguoiduatin.vn/bi-mat-buc-anh-la-ve-phat-hoang

    Thơ thiền giải Nobel !!!
    http://www.ngay-dem.com/modules.php?name=News&op=viewst

    “ Siêu thoát “ cả chim cá ???
    https://www.youtube.com/watch?v=eT_bk0U0_yg

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ ¬)

  20. Gương sáng ???
    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/302511/khi-quan-chuc-an-ca-tam-bien-cung-dan.html

    Nhà nhà thi đua
    Người người thi đua
    Đầy Tớ ….. Tính tự cường …
    http://facebook12.com/10155238171160620

    Vì môi trường trong sạch
    Noi gương Trương Minh Tuấn
    http://vietnamnet.vn/vn/thong-tin-truyen-thong/302426/bo-truong-truong-minh-tuan-moi-nha-bao-an-ca-bien-tai-quang-binh.html

    Noi gương Đặng Ngọc Sơn
    https://www.youtube.com/watch?v=YO5cByE5Yfc

    Ăn cá biển … Tắm biển …
    Du lịch ….. Thêm đậm đà …
    http://www.nguoiduatin.vn/chu-tich-tinh-ha-tinh-tang-bia-cho-ngu-dan-ngheo-a144837.html

    Cuộc sống … Thêm doanh thu ?
    http://www.nguoiduatin.vn/mot-thuong-ta-cong-an-bi-to-cam-chuc-ti-de-chay-hoc-vao-truong-ca-a251249.html

    Hóa giải … Mọi oán thù …
    Hảo hảo ….. Tình anh em !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

  21. CS nó giống quan philato khi xứ án Chúa đấy, vua vẫn Biết Chúa không có tội muốn tha,nhưng sợ mất chức mất quyền,Cuối cùng cũng phải để cho dân đem Chúa đi giết, vậy bọn CS này cũng thế, nó biết Nó sai và dân sẽ khổ đến nhiều đời nữa, nhưng vì sợ,… Vì các cấp Trung Ương đa nhận tiền bồi thường của fomosa rồi,bay giờ mà xử thi phải điều tra ra ai phải chịu trách nhiệm,va ai liên Quan,va thiệt hại bao nhiêu, Và phải làm sạch biến bao nhiêu năm nữa va phải mất bao nhiêu tiền mới làm sạch được biển, vậy số tiền 500trieu đô

  22. Số tiền 500trieu đô không đủ để mua quan tài,bây giờ mà xử án thì, thì nó không xứ đâu, có 3đieu ma CS này Nó không nhận đơn,Thứ nhất các cấp toà án không có quyền xử Chủ Tịch nước, và thủ tướng, cũng như tổng bí thư. Vvvv
    Thứ 2 la lý do CS không nhận đơn vì đã nhận tiền bồi thường khi chưa điều tra ma đã chấp nhận 500trieu đô, vậy bây giờ mà xử thì số tiền trên chưa đủ để mua quan tài và xây bệnh viện cho những người mắc bệnh ô nhiễm của fomorsa gây ra,. Thứ 3 là CS thông báo hết thời gian nhận đơn, vì nếu nhận đơn thì phải giải quyết và phải xử án, va xử án thì xử ai trước, trước Hết là fomorsa, rồi đến người không giám sát để fomorsa xả thải, tiếp đến xử những người cầm đèn chạy trước ô tô cụ thể Là người nhận tiền khi chưa biết được hậu quả thiệt hại của sự việc , tiếp theo sau là những người bao che cho fomorsa …..Thế thì bây giờ mà đem ra toà xử án thì xử như thế Nao? Có phải xử từ fomorsa cho tới các cấp chính quyền của đảng cao cấp nhất không? Cho nên có câu nói chống fomorsa là chống Đảng….cho nên CS nó thông báo hết hạn ngày nhận đơn là lẽ đương nhiên, va nó sẵn sàng đàn áp không thương tiếc cho những vụ Tiếp theo…nhưng đừng sợ công lý sẽ thắng, hãy kiện lên toà án Quốc Tế

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here