3 Tàu chiến Trung Quốc sẽ cập cảng Cam Ranh vào cuối tuần này

Một trong 3 tàu chiến Trung Quốc sẽ cập Cảng Cam Ranh vào ngày 22 Tháng Mười, 2016
Một trong 3 tàu chiến Trung Quốc sẽ cập Cảng Cam Ranh vào ngày 22 Tháng Mười, 2016
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- 3 tàu chiến của Trung Quốc, với gần 800 sĩ quan và thủy thủ, dự định sẽ cập Cảng Cam Ranh từ ngày 22 đến 26 Tháng Mười, 2016. Đó là tin tức mà Bộ Quốc Phòng CSVN đưa ra vào ngày hôm qua (19/10/2016).

Theo nhà cầm quyền CSVN thì đây là dịp để cho hải quân hai nước giao lưu với nhau hầu tạo thêm sự tin tưởng lẫn nhau.

Cựu Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu, ông Dương Danh Dy nhận định như sau: “Không phải vô cớ mà Trung Quốc thực hiện chuyến thăm như vậy. Lợi cho họ thì họ làm, muốn tuyên truyền cho thế giới thì họ làm, tác động vào nội bộ của Việt Nam thì tác động.

Cái chính là chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với cái đó như thế nào. Họ định làm để ra vẻ để lừa gạt, dụ dỗ Việt Nam, nhưng nhân dân Việt Nam trưởng thành rồi. Họ không làm được chuyện đó đâu. Trung Quốc bây giờ đều có ý đồ với Việt Nam cả, chứ không phải tự dưng họ làm điều tốt với Việt Nam đâu”.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. Ngay 22 nay TQ cap cang CR nguoi dan o vinh Cam Ranh nen huy dong voi cac Dao gan do 300 chiec thuyen danh ca va dau hang ngan chang dung thang Tau khua lai.cho chung vao se o nhiem moi truong Ca va Tom se chet hang lot.

  2. LỊCH SỬ 4000 NGÀN NĂM CỦA DÂN TỘC, ÔNG CHA TA LUÔN MẶC ĐỊNH CHO MUÔN ĐỜI CON CHÁU: TQ LUÔN LÀ “KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP” CỦA DÂN TỘC VN(!!!), VẬY MÀ QUAN CHỨC VIỆT THỜI NAY….. (!!!) “CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ” (!!!)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here