Bộ Tư Pháp CSVN đẩy sang cho Bộ Công an giải quyết vụ phạt nhà báo Trần Quang Thế

Hình chụp rõ như thế này mà công an nói ''chỉ gạt tay trúng má''
Hình chụp rõ như thế này mà công an nói ''chỉ gạt tay trúng má''
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Liên quan đến vụ phóng viên Trần Quang Thế  tác nghiệp trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) bị công an đánh, ngày 17 Tháng Mười, 2016, Đại diện Bộ Tư Pháp CSVN Đặng Thanh Sơn họp báo nói rằng: Do không phải là cơ quan có thẩm quyền trực tiếp thực hiện giải quyết xử lý các vụ việc trong xử phạt vi phạm hành chính, hơn nữa không trực tiếp quản lý hồ sơ vụ việc nên không thể khẳng định được trình tự thủ tục xử phạt hành chính đối với ông Trần Quang Thế đúng hay sai.

Đại diện Bộ Tư Pháp CSVN Đặng Thanh Sơn (đứng)
Đại diện Bộ Tư Pháp CSVN Đặng Thanh Sơn (đứng)

Ông Sơn nói thêm, hiện nay Bộ Công An đang cho thanh tra toàn diện vụ việc về quy định xử phạt hành chính đối với ông Trần Quang Thế.

Mặc dù Bộ Công an cho rằng Trần Quang Thế đã lợi dụng tư cách nhà báo xông vào hiện trường như chỗ không người nên đã bị ngăn chận. Công an hiện trường chỉ ‘’gạt tay trúng má’’ chứ không đánh ông Thế…

Tất cả những thông tin mà Bộ Công An đưa ra để cáo buộc nhà báo Trần Quang Thế và chạy tội cho công an không thuyết phục được ai nên dư luận cũng như các Tổ chức, Hiệp hội Báo chí, Ký giả trong cũng như ngoài nước hễ có dịp là nêu vụ này ra để chất vấn. Về phía các cơ quan hữu trách nhà nước CSVN thì loanh quanh chạy tội bằng mọi cách chả giống ai.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. “CÁI TAY” của Đảng nó “gạt ngang” trúng ” CÁI MÕM” của Đảng.

    Bây giờ đánh “CÁI TAY” sợ nó giận nó bóp dái mà phạt ” CÁI MÕM” thì sợ nó hận nó chửi lại.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here