Hội chợ thành tựu kinh tế mang tầm vóc quốc gia ở Quảng Ninh phải đóng cửa sớm

Cắt băng khai mạc Hội chợ ở Quảng Ninh (12/10/2016)
Cắt băng khai mạc Hội chợ ở Quảng Ninh (12/10/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 16 Tháng Mười, 2016, báo chí đăng tin cho hay Hội chợ – Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh mang tầm vóc quốc gia phải đóng cửa sớm do bị phát hiện nhiều mặt hàng nhái, hàng giả, hàng chất lượng kém và hàng không rõ xuất xứ tại nhiều gian hàng.

Giám đốc Sở Công thương Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hà cho biết hội chợ sẽ đóng cửa vào ngày 17 Tháng Mười, sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch ban đầu và trong tối ngày 16 xả cửa cho mọi người vào xem.

Theo ông Hà, lý do đóng cửa hội chợ sớm vì vấn đề an ninh trật tự không đảm bảo và do phát hiện một số gian hàng bán nhiều mặt hàng không đúng tiêu chuẩn quy định.

Những người đi xem hội chợ mua phải hàng nhái, hàng giả đã đến tố cáo với Ban Tổ Chức, nhưng không được giải quyết nên phải gọi báo chí tới kiểm chứng.

- Quảng Cáo -

Theo các phóng viên, hội chợ mang tên Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nghiệp trẻ mang tầm vóc quốc gia để vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thế nhưng đồ nhái, đồ giả, đồ không biết xuất xứ chiếm đa số.

Chị Trần Thị Tâm, một người đi xem hội chợ  đã bày tỏ sự thất vọng khi không tìm thấy những mặt hàng chất lượng tốt. “Nghe tên sự kiện là hội chợ thành tựu kinh tế tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều sản phẩm tốt lắm nhưng đến mới thấy trái ngược hoàn toàn. Tìm mỏi mắt không thấy sản phẩm nào là thành tựu nổi bật của doanh nhân trẻ, nhìn không khác gì phiên chợ quê ở vùng hẻo lánh”.

‘’Chiêu này địa phương tôi năm nào cũng có đôi lần! Tôi đi một lần là tởm đến già, không có lần thứ hai!’’, đó là lời ‘’còm’’ của một cư dân mạng có tên là Hùng.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Kinh tế Vn, dân tộc đất nước không tiến tới được phồn thịnh là đây, khi lảnh đạo toàn là cs ngu, độc tài hối lộ, bán nước chuyên quyền, khi chủ trưng chánh của bọn độc tài csvn là bất chấp tất Cả phải nắm lấy quyền hành và sự tồn tại vô yếu nghĩa của cái thây ma đảng cs thì nền kinh tế số phận của trăm triệu dân là cái thá gì. Quỷ đầu tư quốc tế đã từng tuyên bố là Vn lạc hâu không phải tự nhiên, mà là cố tình của lãnh đạo, thật là kinh hoàn, lũ tội phạm csvn.

  2. Đồ quảng cáo là đò zom …chúng tưởng như dân giờ ngu lắm ..giờ mất cả chì lẫn chài ….khi mở triển lãm cái ông to phải kiểm tra chứ giờ bị bể mánh ú a ú ớ đỗ thừa hoàn cảnh …việt nam giờ giả đứng thứ hai dau trung quốc ..anh em giờ giống nhau thiệt …

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here