Lại thêm đường 800 tỉ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng

Quốc lộ 14 mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng
Quốc lộ 14 mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Việc nâng cấp QL14 đoạn đường từ Kon Tum – Pleiku (Gia Lai) dài khoảng 34 kmKm với tổng mức đầu tư 800 tỉ Đồng VN do nhà thầu BQLDAĐHCM quản lý mới đưa vào sử dụng hồi đầu năm 2015 vậy mà bây giờ đã xuống cấp nghiêm trọng.

Nhiều đoạn bị bong tróc, nứt lở, hư hỏng, đã xuất hiện nhiều ổ gà, chỗ trủng đọng nước…

 Gói thầu số 6 QL14 bị hư hỏng
Gói thầu số 6 QL14 bị hư hỏng

Người dân địa phương cho biết Cty 185 đã “trám vá”, tuy vậy mặt đường vẫn tiếp tục xuất hiện nhiều vết toạc nham nhở. nếu không cấp tốc sửa chữa triệt để, nguy cơ như vết dầu loang, sẽ tạo “ổ gà, ổ voi. Hố tử thần ” trong nay mai.

a

- Quảng Cáo -

Chi Cục trưởng Chi cục III.4 (Tổng cục Đường bộ, có văn phòng tại TP. Kon Tum, Kon Tum) Lê Minh Tuân cho hay, nguyên nhân thì đơn vị chưa rõ. Quá trình đầu tư, xây dựng thì cũng có “chỗ này, chỗ kia”, giờ hỏng chỗ nào thì khắc phục chỗ đó.

Theo các chuyên gia xây dựng thì nếu thi công đúng theo quy định thì QL 14 không thể bị xuống cấp nhanh như thế. Chắc chắn công trình đã bị rút ruột mà Tổng cục Đường bộ không biết hoặc biết mà làm ngơ. Thi công không đúng quy định, mới giao đã bị hư thì nhà thầu phải chịu mọi phí tổn sửa chữa, đằng này lại lấy tiền thu phí đường đập vào là đìều không thể chấp nhận được. Chuyện này chắc chỉ có ở Việt Nam mà thôi.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here