‘’Gạt tay trúng má’’ lời giải thích của công an không ai chấp nhận

Hình chụp rõ như thế này mà công an nói ''chỉ gạt tay trúng má''
Hình chụp rõ như thế này mà công an nói ''chỉ gạt tay trúng má''
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) Việc công an đánh nhà báo Trần Quang Thế đang tác nghiệp ở cầu Nhật Tân (Hà Nội) khiến người dân cả nước bất bình. Sở Công an Hà Nội đã lên tiếng giải thích rằng: Không phải đánh mà chỉ ‘’gạt tay trúng má’’.

Lời giải thích này coi như đổ thêm dầu vào lửa khiến sự bất bình của người dân trở thành bất mãn vì Clip ‘’công an đánh nhà báo Trần Quang Thế’’ được tung trên các mạng xã hội cho thấy công an quá dối trá.

Ngày 04 Tháng Mười, 2016, Chủ Tịch Nhà nước CSVN Trần Đại Quang trong một cuộc tiếp xúc với người dân Sài Gòn đã bị bà Hoàng Thị Lợi đặt thẳng vấn đề như sau: ‘’Vừa qua có vụ xô xát giữa công an và nhà báo được dư luận quan tâm nhiều. Bản thân tôi thấy công an trong trường hợp này đã thiếu kiềm chế dù nhà báo tác nghiệp có điều chưa đúng đi chăng nữa. Sau đó, cách giái quyết của cơ quan có thẩm quyền chưa ổn, cách hành xử chưa chuyên nghiệp’’.

Bà Hoàng Thị Lợi đặt thẳng vấn đề với ông Trần Đại Quang
Bà Hoàng Thị Lợi đặt thẳng vấn đề với ông Trần Đại Quang

Theo bà lợi hành xử theo kiểu vung chân, vung tay trúng mà theo giải thích của công an Hà Nội là không thuyết phục được ai. Bà Lợi yêu cầu ông Trần Đại Quang điều tra lại sự kiện để xử lý cho phù hợp.

- Quảng Cáo -

Cũng trong ngày 04 Tháng Mười, 2016, trong một cuộc họp báo tại Thành ủy Hà Nội, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc phóng viên Trần Quang Thế bị xử phạt khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân.

Phóng viên đặt câu hỏi việc Công an quận Tây Hồ ra quyết định xử phạt lỗi đỗ xe sai quy định trên cầu Nhật Tân của phóng viên Trần Quang Thế (Báo Tuổi Trẻ) mà không lập biên bản có đúng không?

Phó phòng Cảnh sát Giao thông của Sở Công an Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng từ chối trả lời vì cho răng nằm ngoài thẩm quyền của ông.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì đã qua khỏi cái thời ‘’Nhà nước bảo sao, bắt dân nghe vậy’’.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here