Bộ TNMTcông bố hiện trạng môi trường quốc gia

Thứ trưởng Bộ TN-MT Võ Tuấn Nhân đọc báo cáo (29/09/2016)
Thứ trưởng Bộ TN-MT Võ Tuấn Nhân đọc báo cáo (29/09/2016)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Chiều hôm qua 29 Tháng Chín, 2016, tại Hà Nội, Bộ TNMT CSVN đã tổ tổ chức mội buổi công bố báo cáo về hiện trạng môi trường quốc gia giai đoạn 2011-2015. Nghĩa là vấn đề cá chết hàng loạt vì biển nhiễm độc do chất thải của Công ty Formosa vào đầu Tháng Tư, 2016, không được đưa vào trong bản báo cáo này.

‘’Chuyện ông Thứ trưởng Bộ TNMT Võ Tuấn Nhân đọc báo cáo đề cập đến công tác bảo vệ môi trường vẫn còn nhiều tồn tại, bất cập, môi trường của Việt Nam vẫn đang đứng trước nhiều vấn đề cấp bách cần được tập trung giải quyết thì ai cũng biết. Nhưng ưu tiên cần phải giải quyết là vụ cá chết ở Miền Trung bởi chất thải độc hại của Công ty Formosa thì bỏ sang một bên, không ngắc đến là điều không ai chấp nhận được’’, đó là ý kiến của các chuyên gia Bảo vệ môi trường.

Theo các nhà hoạt động xã hội cho rằng nếu không đề cập đến vấn đề trọng đại này thì các cơ quan chức năng xem thường tính mệnh và tài sản của người dân và còn muốn dấu diếm sự thật vì một lý do nào đó.

 

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Ho da tam bien va an hai san roi,tuyen bo truc tiep bang hanh dong cu the roi dau can bao cao nua tai quy vi kg biet quy trinh lam viec cua bo day thoi cu yen tam di vai cay bao la bien duoc rua sach ma chung toi van dang quan trac ma tram tich duoi bien khoang 20_30 nam cung fuc hoi ma tai quy vi quan tam qua sau chu chung toi da bieu dien an ca bien van binh an ma

  2. Đây là chuyện “nhậy cảm nắ..m”!
    Lói ra để chết à!
    Đồng bào thông cảm! Đằng nào chuyện cá chết cũng chết rồi, biển hỏng cũng hỏng rồi, đồng bào đói cũng đói rồi. Nói ra bây giờ khác gì móc họng “người ta” để moi pho tượng vàng ra. Đã không lấy được gì còn giết chết con đường hoạn lộ của tớ.
    Tớ còn mơ lên tới chức Tổng BT cơ. Mong đồng bào thấu hiểu!

  3. thăng bộ trưởng TNMT võ tuấn nhân máy báo cáo như thế này mày đang bưng bít sự thật con người tụi chúng mày làm mà không giám chịu thì là thằng hèn làm sai sửa lại dàn mới đáng kính lê nhưng tụi mày coi dân không gia gì thì dân cũng coi bọn mày chỉ là súc vật hút máu người không thương tiếc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here