Nội trong tuần này Mỹ sẽ đưa máy bay mang bom nguyên tử đến Hàn Quốc

Pháo đài bay B-2
Pháo đài bay B-2
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày 20 Tháng Chín, 2016, báo chí Hàn Quốc loan tin cho hay chưa biết ngày nào trong tuần này, Hoa Kỳ sẽ đưa pháo đài bay B-52 và B-2 mang bom nguyên tử Guam đến Hàn Quốc để ứng phó với việc Bắc Triều Tiên thí nghiệm bom hạt nhân.

Căn cứ không quân Mỹ Osan (Điểu Sơn) nằm ở phía nam Seoul có thể là nơi cất cánh của các pháo đài bay này.

Sau khi Bắc Triều Tiên thí nghiệm bom nguyên tử lần thứ 5, Hoa Kỳ đã đưa hai chiến đấu cơ B-1 đến căn cứ không quân Mỹ ở Osan vào ngày 13 Tháng Chín, 2016. Điều này khiến Bình Nhưỡng lên tiếng chỉ trích Washington muốn khiêu khích về một cuộc chiến tranh hạt nhân tại bán đảo Triều Tiên.

Theo các chuyên gia quân sự thì chuyện Hoa Kỳ đưa máy bay mang bom nguyên tử đến Hàn Quốc với sự đồng ý của chính quyền Hàn Quốc không chỉ để đối phó với Bắc Triều Tiên mà còn nói cho Bắc Kinh biết nếu không áp lực mạnh buộc Bình Nhưỡng ngưng chế tạo vũ khí hạt nhân thì Washington và Seoul sẽ phải chọn cách đối phó như vừa nêu trên.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Diệt chủng tộc độc tài lếu láo cho nhân lại bớt đi sự khinh bỉ và ghê tởm đến lợn giọng ,chúng còn tồn tại chỉ làm cho loài người biến thái mất nhân tính không cứu vản nổi ,là nổi đâu chung của nhân loại

  2. Tha bơm nguyên tư xuống đầu Kim yong un la việc lam nhân bản nhận văn hợp đao lý nhất mong Mỹ sẽ thực hiện

  3. Tha bơm nguyên tư xuống đầu Kim yong un la việc lam nhân bản nhận văn hợp đao lý nhất mong Mỹ sẽ thực hiện

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here