Công an lại xông vào nhà dân đánh người

Hình minh họa: Một người dân tố bị công an đánh chảy máu mũi
Hình minh họa: Một người dân tố bị công an đánh chảy máu mũi
- Quảng Cáo -

CẦN THƠ (CTM Media)- Ngày 09 Tháng Chín, 2016, một clip quay cảnh công an Huyện Vĩnh Thạnh thuộc Thành Phố Cần Thơ xông vào nhà dân đánh người được tung lên Internet đã thu hút sự quan tâm của vô số cư dân mạng kèm theo nhiều lời ‘’còm’’ chỉ trích công an sử dụng luật rừng.

https://www.youtube.com/watch?v=pcTTtquDoiE

Đến ngày 16 Tháng Chín, 2016 (tức là sau khi vụ việc xảy ra), công an Thành Phố Cần Thơ mới ‘’thanh minh, thanh nga’’ việc xông vào nhà dân trong clip trên là để triệt hạ một ổ số đề.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì dù là công an nhưng khi bị dư luận chỉ trích mạnh cũng phải tìm cách chống đỡ. Phải mất cả tuần công an mới tìm ra lý do giải thích, nhưng chẳng ai tin. Chuyện người đang khỏe mạnh bị chết ở đồn công an vì bị tra tấn, đánh đập vậy mà họ vẫn giải thích là chết vì bịnh hay tự tử.

- Quảng Cáo -

Khi mà chế độ điều hành đất nước theo kiểu công an trị thì chuyện công an đánh dân xảy ra như cơm bửa chẳng có gì lạ nên tất cả giải thích của công an về lý do tại sao đánh người chẳng một ai tin.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Cần Thơ trước 1975 có Bến Ninh Kiều thơ mộng lắm cơ mà ! Bây chừ sau 1975 rơi vào tay mấy anh ba Vẹm giờ chỉ thấy toàn gai với góc. Dân than như bọng thế là thế nào ! hỡi cái nhà nước Xã Nghĩa kia…Hạ bệ cái hệ thống công an trị đi liên kết với đám xã hội đen để hành dân một cách tồi bại đó đi thì dân mới an lòng.

  2. mấy tháng nay chỉ vì tiền bất chấp việc gì chúng nó cũng làm cái lũ này khóa cửa lại đập cho nó một trận tanh bành loại chúng nó là súc vật rồi không còn tình người đâu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here