Cầu Zét được xây bằng bê tông lót xốp

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Trong những ngày qua người dân xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ đã tố cáo sự kiện cầu Zét có nhiều miếng xốp lớn lẫn bê tông trên trụ cầu, khiến người dân bất an khi qua lại.

Xin nhắc lại, cầu Zét bắc qua sông Bùi nối liền hai xã Tốt Động và Hữu Văn của huyện Chương Mỹ, xuống cấp, khiến người dân mỗi khi đi qua cầu phải xếp thành hàng do mặt cầu hẹp. Đến năm 2015, thành phố Hà Nội đầu tư gần 65 tỷ đồng xây dựng cầu mới, dài 109 mét, rộng 10 mét. Tuy nhiên, cầu chưa hoàn thành đã có nhiều tai tiếng.

Mặc dù đã cho người dân lưu thông qua lại trên cầu từ nhiều tháng nay, nhưng hiện hai bên đầu cầu vẫn chưa làm xong, nhiều trụ sắt chờ đổ bê tông đã hoen gỉ. Mặt cầu vung vãi sỏi cát cùng nhiều gồ cao khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Phía dưới chân cầu cũng đã xuất hiện một số vết nứt chạy dọc từ lan can cầu xuống chân móng. Đặc biệt, không chỉ ở hai trụ cầu chính mà ngay cả nhiều đường tiếp giáp giữa các khối bê tông ở hai bên đầu cầu cũng được nối bằng xốp.

Ngày mưa thì nước ngập đầy đường, ngày nắng thì bụi bặm vào nhà. Giờ cao điểm buổi sáng và chiều mỗi ngày, nhiều xe cộ và người dân lưu thông qua cầu dẫn tới tình trạng ùn ứ, hỗn loạn.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Hộp chờ kĩ thuật để thi sau đấu điện vao thôi ad, nói rứa oan cho ae xd quá, ad nên tìm hiểu vấn đề trước khi đăng để khỏi kích động tâm lý bầy đàn chỉ dùng tình cảm chứ ko dùng lý trí, thân!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here