Đức Đạt Lai Lạt Ma viếng thăm Châu Âu

- Quảng Cáo -

Bruxelles, Bỉ (CTM Media) – Hôm 8 tháng 9, Đức Đạt Lai Lạt Ma nhà lãnh đạo tinh thần của Tây Tạng, đã đến thăm thủ đô Bruxelles của Bỉ, với sự tham dự của khoảng 250 nhà hoạt động từ 50 quốc gia, cũng như một số các nhà lãnh đạo của Bỉ và của Nghị Viện Châu Âu.

Đức Đạt Lai Lạt Ma kêu gọi thế giới làm việc với các cộng đồng Ả Rập để thúc đẩy hòa bình, và kêu gọi tín hữu của tất cả các tôn giáo chấm dứt bạo lực.

Đức Đạt Lai Lạt Ma nói tất cả tín đồ của các tôn giáo như Phật Giáo, Hồi Giáo và Thiên chúa giáo đều cầu nguyện để được Phật, Chúa Giê Su và thánh Allah ban cho hòa bình, nhưng trong thực tế nó là trách nhiệm của chính mỗi người để giảm bạo lực và mang lại hòa bình.

Theo dự kiến, Đức Đạt Lai Lạt Ma sẽ ở lại Bruxelles cho một loạt các cuộc họp cho đến thứ ngày 12 tháng Chín, sau đó Ngài sẽ đi đến Paris và Strasbourg để thăm Nghị Viện Châu Âu.

- Quảng Cáo -

Xin nhắc lại, Đức Dalai Lama đã trốn thoát sang Ấn Độ vào năm 1959 sau một cuộc nổi dậy chống Trung Cộng gặp thất bại. Những người Tây Tạng lưu vong đang đấu tranh để đòi lại đất nước của họ, cũng như cho sự trở về của Đức Đạt Lai Lạt Ma. 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here