Giá một chiếc ghế Đại biểu Quốc Hội CSVN là 1,5 triệu Mỹ Kim

Cựu Đại biểu Quốc hội CSVN khóa 13 Châu Thị Thu Nga
Cựu Đại biểu Quốc hội CSVN khóa 13 Châu Thị Thu Nga
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 08 Tháng Chín, 2016, Tổng Thư Ký Văm phòng Quốc hội CSVN Nguyễn Hạnh Phúc nói với báo chí rằng tôi không tin có chuyện nữ Đại biểu Quốc hội CSVN khóa 13 Châu Thị Thu Nga bỏ ra 30 tỉ Đồng Việt Nam (tương đương với 1,5 triệu Mỹ Kim) để được vào Quốc hội.

Ông Phúc đặt câu hỏi chạy tiền vào Quốc hội để làm gì?, lấy mác ĐBQH để làm gì?, và cho biết Văn phòng Quốc hội chưa nhận bất cứ thông tin nào về việc này, thông tin này cũng chưa được kiểm chứng vì đang chờ cơ quan công an điều tra. Nhưng nếu có thông tin thế thì phải kiểm chứng ngay để tránh ảnh hưởng đến uy tín của Quốc hội. Phải làm rõ đưa tiền cho ai. Nếu có thì đó là chuyện tày trời.

Tổng Thư Ký Văn phòng Quốc hội CSVN Nguyễn Hạnh Phúc
Tổng Thư Ký Văn phòng Quốc hội CSVN Nguyễn Hạnh Phúc

Ông Phúc phân trần thêm như sau: ‘’Giống như trường hợp bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường cũng thế, mình đâu có biết, nhưng đến gần về cuối mới phát hiện ra chuyện đó. Rất bất ngờ, nhiều khi mình không đủ điều kiện kiểm chứng… ”.

Trên tờ Lao Động có đăng câu trả lời của một độc giả có tên Phạm Mạnh Khôi liên quan đến câu hỏi mà Tổng Thư Ký Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đặt ra : Ông TTK chủ nhiệm văn phòng quốc hội hỏi “Chạy vào quốc hội để làm gì ?” Ông không tin có chuyện chạy vào quốc hội .Thưa ông đến chức trưởng thôn người ta còn chạy cơ.Còn chạy vào để làm gì thì ông chắc còn nhớ có vị đại biểu quốc hội đã nói đại ý là tham nhũng chính sách mới là nguy nhất và lợi nhất.

- Quảng Cáo -

Vào quốc hội mới có nhiều quan hệ (Bộ trưởng ,tỉnh trưởng ,Các ngành chức năng …) Quan hệ tiền quyền đễ thao túng tạo ra những chính sách những quyết định cho doanh nhân .Mới đấy nhất,tâm sự của nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói rõ””Chưa bao giờ lịch sử hơn 70 năm nhà nước ta lại xuất hiện….tư bản thân hữu ,lợi ích nhóm,xuất hiện sưk cấu kết quyền lực với lợi ích kinh tế,lèo lái chính sách ,dàn dựng để tạo nên cú áp phe lớn,mang lại lợi ích cho một số cá nhân và phe nhóm gây thiệt hại khôn lường cho ngân sách,làm chao đảo nền kinh tế…” Có nhiều người chỉ mang ảnh chụp chung với lãnh đạo ra khoe với thiên hạ đã thu được nhiêu mối lợi ,khối kẻ sợ bóng sợ gió ….

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Loại gật thế này mà 30 tỷ, thì loại trả lời chất vấn chắc phải khủng lắm,ko dướ gấp 10 lần. Dây là khoản thu ko hề nhỏ bởi 496 vị cơ mà, dề nghị QH minh bạch khoản thu khủng này, khoản này thừa dể duy trì cả nhiệm kỳ, không cần ngân sách quốc gia nữa, kể cả lương truyên trách, mua sắm xe cộ.

  2. Thực nực cười khi ông Nguyễn Hạnh Phúc đặt câu hỏi: chạy tiền vào Quốc hội để làm gì?, lấy mác ĐBQH để làm gì?.Như thế này nhân dân có thể hiểu rằng: Công việc của Ông Nguyễn Hạnh Phúc hiện nay là do bắt buộc ông phải làm chứ bản thân ông cũng chẳng thiết tha, yêu mến gì công việc này.

    • tiền nhà,vay mượn,vô đó thì đi quan hệ mánh mung lấy lui mấy hồi.Xem một mình bà này mà đến 15,16 chức vụ mà toàn là hái ra tiền hết.Cứ thử nghỉ cở khoảng 400 ông đại biểu chạy chức thì tiền để đâu cho hết hè!

  3. it was china spent over 300 millions dollars on nguyen phu trong, using those money to buy vote winning nguyen tuan dung,

    everyone know nguyen tuan dung like the US and want to move closer, but with money china can bride and buy votes in vn parliament so Trong will have the upper hand, the US refuse to help Dung with money so with 300 million USD each member will receive at least 6 millions for voting nguyen phu trong, and now Trong won the election china once again can do whatever it wants becasue trong is a PUPPET OF CHINA.

    SO SAD BUT THIS IS THE TRUTH, vn army, navy, airforce have been pinned down by CN for over ten years, because they pose a big threat for CN invasion, Trong obey cn by keeping VN arm forces weak to please china.
    Nguye tuan dung in the other hand want to mondernise the arm forces and appeal to the US TO LIFT the arm embargo and the US did, but CN USE MONEY to influence VN ELECTION OUT COME, china will slowly buy off off the vn politician and eventually have the country.

    IT IS ALL ABOUT GREED in communist party, we are in grave danger without even knowing it.

    • Dân ngu thì biết con mẹ gì. Formosa nó xã chất độc làm chết biễn 4 tĩnh miền trung mấy tháng trời mà có đưa dân nó còn chưa biết thì mấy cái vụ mà dính tới quốc hội còn lâu cái bọn dân ngu mới biết

    • Dạo này cái đám dư luận viên của đãng nó an thuốc đọc của tàu nhiều quá nên nó lú . Đĩ mẹ thang Trọng nó còn lú huống hồ chi dân sống dưới chế độ bưng bít Thông tin này thì mù là đúng rồi .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here