Cảnh báo “bẫy tình” Trung Quốc

- Quảng Cáo -
Thủ Tướng Anh Theresa May và Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình
Thủ Tướng Anh Theresa May và Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

HÀNG CHÂU, Trung Quốc (CTM Media) – Tin bên lề Hội Nghị G20 đang diễn ra tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc, là cơ quan an ninh của nước Anh đã cảnh báo mạnh mẽ các thành viên trong phái đoàn Anh Quốc, đặc biệt là phái nam, về nguy cơ lọt “bẫy tình” hay “mỹ nhân kế” do Trung Quốc giăng ra qua hình thức các điệp viên vô cùng xinh đẹp để “chài” các quan chức tham dự Hội Nghị. Nước Anh đặc biệt lưu tâm vấn nạn này vì đã một lần bị là nạn nhân; năm 2008 một thành viên trong phái đoàn của cưụ Thủ Tướng Gordon Brown đã sa lưới khiến bị mất 1 chiếc điện thoại cầm tay cùng nhiều tài liệu vì một đêm “tâm tình” với người đẹp.

Ngoài ra, cảnh báo còn bao gồm cả việc không được nhận quà, đặc biệt là các thiết bị điện tử nếu do Trung Quốc cung cấp cũng như khách sạn cũng có thể bị cài thiết bị nghe trộm.

Nghe mà phát … chán!

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Anh quốc mới có ôm hận gần thập kỷ do để nhân viên ngoại giao của mình vướng phải lưới Mỹ nhân kế của TQ đã ăn thua gì.
    Dân tộc Việt Nam đã ôm hận cả gần thế kỷ do 90 năm trước cha đẻ của ĐCSVN vướng phải lưới Mỹ nhân kế của tàu khựa lấy vợ tàu, làm tay sai cho tầu giết đồng bào mình.
    Nhưng hình như chỉ nhân dân Việt Nam biết nhục còn những đứa ở tầng lớp “nô bộc của dân” chúng không biết nhục chỉ thích chui vào cái lưới ấy.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here