Thursday, April 18, 2024
Trang chủ Uncategorized 9 hậu quả của vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức

9 hậu quả của vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức

Lê Ngọc Thanh LM

- Quảng Cáo -

LM Lê Ngọc Thanh

1- Lên án CSVN bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, vi phạm luật pháp quốc tế và công ước thế giới.

2- Cắt đứt quan hệ ngoại giao, kinh tế, văn hóa, quốc phòng, y tế, và du lịch với Hà Nội.

3- Xóa bỏ thỏa ước về lệnh dẫn độ.

- Quảng Cáo -

4- Cắt tòan bộ các viện trợ kinh tế thương mại (có thể ám chỉ cả số tiền viện trợ của Đức cho CSVN trong 2 năm lên đến $215 trịêu USD).

5- Thông báo cho Liên Hiệp Châu Âu EU gạt CSVN ra khỏi các thỏa hiệp xuyên Đại Tây Dương. (Có thể làm cho CSVN bị thiệt hại đến $38 tỷ USD).

6- Hủy bỏ thuế quan tối huệ quốc 4% dành cho CSVN.

7- Cấm bán các vũ khí, chiến cụ, chiến lược và chiến thuật quốc phòng cho CSVN. (trước kia Đức vẫn bán cho VN chiến xa và máy diesel dùng cho tiềm thủy đĩnh của Nga cung cấp cho CSVN.)

8- Cấm CSVN buôn bán xuất hàng hóa qua Đức và các nước Châu Âu (điều khỏan này có thể làm cho CSVN bị thiệt hại đến $48 tỷ USD một năm).

9- Berlin sẽ trừng phạt Hà Nội về việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, và sẽ làm cho kinh tế của CSVN sụp đổ 100%.

(Tin Tổng Hợp) – Nguồn:FB Mai Trung Chính

- Quảng Cáo -

208 CÁC GÓP Ý

  1. bọn phản động chắc lo cho bản thân vì có khi chúng có thể bị như vậy nên mới bảo vệ thằng tham nhũng. chúng mày óc chó lắm. tao nhổ toẹt vào mặt chúng mày thật đáng khinh

  2. Việt Nam thề sẽ cắt viện trợ Đức cũng như khối EU.Và sẽ đóng cửa cho đến khi nào toàn bộ khối EU sụp đổ.Tư bản giẫy chết mà đòi đấu với chủ nghĩa thiên đường ah?

  3. Hay quá cắt hết đi có viện trợ thì toàn là vào mõm quan chứ dân được mẹ gì tới đường xá đi lại cũn dựng bot để chấn lột các hộ nghèo chả bao giờ mơ được đồng viện trợ từ cẩu quan

  4. không bắt thì chưởi là chuột bắt thì lại bào chữa cho chuột đúng là lũ chuột phản động lưỡi không xương nhiều đường lắt léo tư bẩn thích nuôi chuột cống cho đa dạng phong phú bảo tồn sinh thái nhỉ

  5. Liệu có đúng tin buồn này có thật không. Nếu thế thì châu âu không có gạo của vn xuất khẩu sang người dân sẽ chết đói. Bọn tư bản sẽ giãy chết. Đảng cs chiến thắng rồi

  6. Nếu là chống tham nhũng thật sự. sao vụ biệt phủ yên bái và vụ thuốc ung thư giả ko làm nóng và nhanh như vụ bắt cóc txt vậy. chỉ là lợi dụng chống tham nhũng để trừ khử vây cánh mà thôi. cái sự bẩn thỉu giờ phải trả giá. người Đức đang ghét tội bắt giam những người đấu tranh vì nhân quyền ,ko dựa trên pháp lý. Giờ chui sang tận nc người ta làm bậy nữa. Đức nó ko dung tha cái thói vô thiên vô pháp. chứ ko phải nó bênh vực txt đâu mấy chế ah

  7. Tầm quốc tế là phải có những bộ óc chiến lược, vừa rồi ai đó có nói: ” chấp nhận thua một trận đánh mà thắng toàn bộ cuộc chiến” là đây chăng ?

  8. Lên án Đức. Bao tre tội phạm. Tội Phạm của đất nước Việt Nam.cậy cường quốc bắt nạt nước chúng tôi. Chúng tôi lên án hành động của Đức. Bao tre cho cái xấu. Cả thế giới sẽ nhìn vào Nước Đức toàn bao tre cho lũ khốn nạn của cả thế gian.

  9. Hành động bắt cóc là hành đông của kẻ khủng bố lưu manh của chính phủ vô học ,kẻ tự nhận mình đại diện cho Nhân Dân VN , hành động thật kinh tởm cả nhân loại lên án.Kẻ chủ mưu chính là Nguyễn Phú Trọng và Đảng CSVN ?

  10. Cả dân tộc VN đều mong mỏi phải dẫn độ TXT về nước để điều tra. Nay VN đã có TXT trong tay. Sao chân trời mới chỉ trích những thành viên đã hoàn thành sứ mệnh này?

  11. Trung cộng bắt cả trăm thằng củng đéo gi? VN bắt có 1 thằng mà căng dữ , sao ko hỏi Trung đaika bắt như thế nào để ko bi trừng phạt kinh tế zay h, Việt em traj :))

  12. Toàn chuyện tầm phào con nít còn không tin khi nào báo hay bộ ngoại giao chính thống lên tiếng thì mới tin
    Mà có như vậy thật thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hòa bình của thế giới cũng như cuộc sống của dân việt nam
    Có sợ cái con khìu

  13. Bắt chuột và diệt chuột ai ai kg ủng hộ hết mình ,nhưng bắt chuột như thế nào mới là cách hây ,bất chấp thể diên quốc gia ,coi thường luật pháp nước chủ nhà ,bất chấp công ước về ngoai giao quốc tế để đạt đươc mục đích , ai đó vào nhà của bạn ,lục tung từ dưới đất đến trên lầu để bắt cho bằng được 1 con chó của bạn chạy sang nhà kế bên ,bạn thấy thế nào ? Việc làm ngu ngoc đó rồi đây sẻ nhân lấy hâu quả : hiệp định thương mại tư do VN-EU đang đàm phán ,dự kiến cuối năm nay sẻ ký thông qua ,chắc chắn là bị xếp lại , viên trợ phát triển của Đức cho VN trong tài khóa 2017,2018 với số tiền 250 triêu dola sẻ kg còn , qui chế tối huệ quốc Eu 4% mà Eu áp dụng cho hàng hóa VN sẻ bị xét lại và còn nhiền chuyên khác nữa, cái quan trong hơn là uy tính VN bị xem thường . Đó là cái mà người ta phê phán . Là người dân trong nước thì bị lừa dối trắng trợn ở vụ TXT ,rỏ ràng là bắt cóc đem về ,vậy mà dựng lên vở kịch TXT tự về đầu thú . Theo bạn TXT tư về để đến cơ quan c a đầu thú mà khokng bị phát hiên,bị bắt trên đường đi là có thể kg ? Bạn có thích bị kẻ khác lừa dối kg ? Ai đó xem thươngg bạn ,bạn có thích kg .?

  14. Mấy con lợn thiến này nó biết ccc gì đâu . Đức chứ bố ĐỨC cũng làm cái quần què gì nhau . Đâu phải mỗi VN cần chúng mày, không mợ thì chợ vẫn đông . Kkk MỸ đã và đang bắt tay toàn diện với CSVN rồi đấy, hỏi Trump đi ông ấy thích mua gì bán gì ? Có tiền là có hết ( Trump là lái buôn nha) . Đức chứ bố cũng tuổi loz

  15. thu thuy le “”
    Tôi khi dễ cô, niềm tin của cô tôi không cần viết hoa :
    Nước HOA KY là một nước cường quốc, chúng tôi không cần ăn đồ gạo Việt Nam, làm bằng plastic gia “”
    Từ ngày biết đồ Việt Nam nhiều hóa chất độc; dân us Chúng tôi đã đảo, đồ Việt Nam nhập cảnh, Không riêng gì Đồ ăn mà tất cả đồ Việt Nam nhập cảnh chúng tôi hoàn toàn không đá Đồng Tới ;YOU đừng lên mặt nói với chúng tôi; bọn tư bản sẽ Giấy chết ;
    CHUYEN TvB Va TxT YOU có hiểu sự đau đớn và khốn nạn cho nước Việt thế nào không???

  16. VN cái đinh vít còn kg làm nổi, dân thì đi làm mọi thế gioi vì đói khổ . Biển thì chết , đảo thì bán , đất đai ô nhiễm, con người thì bị bán thuốc giả cắt cổ chết vòi ung thư, vô loiêm sỉ lũ quan lại tham nhũng đôc ác, bị đưa ra toà tội cướp của tài sản của Ông Trịnh vinh Bình có còn cái gì tự hào ? Còn gì cho dân tôc? Còn gi cho giống nòi? Hay chỉ còn ngu muội và dối trá , kiêu ngao tồn tại…kg mau sám hối tội lỗi quay về …ở đó còn tru tréo cãi chày cối ….

  17. Tôi hỏi anh Duy Định Vũ, còn gà nhà tôi lạc sang nhà A, muốn bắt, lùa về? Phải xin phép A chứ!? Sơ đẳng về phép tắc chứ chưa nói đến luật QG, QT…phải ko A?

    • Nhưng mà bác ạ, con gà ni là con gà kiến, gà cứng cựa, đụng cái là bay sang nhà khác, thôi thì bác thông cảm, thấy là vồ luôn đi, xin phép sau, biết là hàng xóm khó chịu nhưng được việc .

  18. Ko biết bọn này có óc gì nữa.chê chế độ vn tham nhũng mà vn chống tham nhũng và diệt tham nhũng lại bênh trịnh xuân thanh một con sâu mọt hại dân vơ vét và hại nhà nước vn là sao? Còn kẻ ngu nữa là sinh sống ở vn mà chê vn nữa chứ.ko thích vn thì dời khỏi vn đi nước khác mà sống .đúng lũ ngu lại lắm lời

    • Ko phải ngu mà tôi là người việt nam. Còn bọn đàng nào cũng nói.nào là tham nhũng nhưng con mọt đc đưa ra ánh sáng thì lại bênh vực nó.nó đã gây cho vn suy thoái còn kẻ nào ko thícn vn thì cứ đi ko ai cấm.còn kẻ bênh vực hán chỉ là kẻ ko ra gì.nếu cho những kẻ này mà làm lãnh đạo thì đến txt cũng phải gọi là sư phụ

  19. Nếu thế thật thì bọn đức cũng là một lũ trở trèn mà thôi lí
    Cứ luôn tìm cách bắt ép nước nhỏ vậy mà chúng cứ yêu cầu Việt Nam phải chống tham nhũng phải minh bạch qua đây ta phải hiểu rằng phải tự mình cứu lấy mình mà thôi không tín tướng và trồng chờ nước khác được rồi

  20. Rút kinh nghiệm vụ TXT. Cần bắt thằng nào thì bắt ông tổng ơi. Kẻo nó trốn ra nc ngoài lại phải bắt cóc về thì thế giới còn ai muốn chơi vs Việt Nam nữa.

  21. Chúng ta sẽ đáp trả Đức tương xứng với những gì họ trừng phạt ta một cách cương quyết,không “quan ngại”.Trước hết ta nên dừng trao đổi đồng VN với Đức và cộng đồng châu Âu,cho đồng Euro chết thảm!

  22. Chết mẹ chúng mày nhé lũ việt cộng quái thai giờ đây thì lũ lớp ba trường làng mới biết là mình ngu, còn những con lợn dlv và đám an ninh mạng giờ sủa lên để nói là Đức làm đéo gì được, Kkkkk giờ đây mở mắt chó ra coi Đức làm gì nè, khoái nhất là nhìn lũ việt cộng bị cắt đứt hết những trợ giúp của Đức và Âu châu, để sau này chúng mày làm đéo gì ra tiền để nuôi cái guồng máy quái thai việt cộng nữa

  23. Nói láo, Chính phủ Đức ko dại gì với một Trịnh Xuân Thanh vô danh tiểu tốt mà làm hại giao bang 2 nước vốn đã tốt và có hiệu quả về kinh tế, xã hội và ko dại gì để VN và thế giới nghi ngờ Trịnh Xuân Thanh là điệp viên do Đức gài cắp vào VN trong những năm học tập ở Đức.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here

...
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux