“Tàu lạ” đổ hoá chất độc hại xuống biển Quảng Bình

- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM Media) – Ngư dân vùng biển tỉnh Quảng Bình vừa báo động phát hiện việc một “tàu lạ” thả nhiều bao nylon chứa hoá chất độc hại xuống biển khiến Văn Phòng UBND tỉnh gửi công văn đề nghị các lực lượng tuần tra điều tra và gia tăng việc kiểm soát phòng chống các hành vi tương tự như trên để bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

Báo động đầu tiên liên quan đến sự việc nói trên đến từ ông Nguyễn Đình Khải ở huyện Bố Trạch chủ tàu cá cùng 7 thuyền viên khác đang đánh bắt gần cửa Gianh. Nhóm này thấy một tàu lạ chở hàng loại lớn, không mang số hiệu, sơn đen, chở nhiều hàng hoá che kín bằng bạt và khi di chuyển có 3 người đã ném xuống biển nhiều túi nylon bị nghi là chất thải độc hại cho môi trường.

Trước đây trên mạng đã xôn xao giả thuyết là song song với thảm họa Formosa, bị coi là một kế hoạch của Trung Quốc nhằm đầu độc môi trường biển Việt Nam, Trung Quốc còn bằng nhiều cách khác nhau cố ý lém lút bỏ chất độc xuống biển Việt Nam để hủy hoại môi trường nằm trong một kế hoạch xâm lăng lớn.

Sự việc vừa qua càng làm gia tăng nghi vấn về giả thuyết nói trên.

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. làm sao biết được đó là hoá chất độc hại được tầu lạ nén xuống biển, giả dụ Tầu lạ có nén vài bao chất độc xuống biển mà có người thấy tận mắt thì phải yêu cầu người đó không khai lên tiếng trên truyền thanh, truyền hình , báo chí , và vài bao hoá chất độc hại đó có khả nang làm chết cả một vùng biển rộng mênh mông được không, hay đây chỉ là cách chạy tội cho Formosa, hhãy kiểm chứng cẩn thận , đừng nghe những gì việt cộng nói mà hãy nhìn kỹ những gì chúng làm.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here