Lập Facebook chống tra tấn trong đồn công an

Gia đình một người bị đánh chết tại đồn công an
Gia đình một người bị đánh chết tại đồn công an
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 29 Tháng Tám, 2016, báo chí loan tin cho hay Sở Công an Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An đã xác nhận tin tức nghi can Đinh Hồng Quân (56 tuổi) đã tử vong khi bị giam giữ tại Trụ sở Công an huyện.

Theo tin tức thì năm 2015, ông Quân bị công an Tỉnh Thái Bình bắt vì tình nghi làm giấy tờ giả mạo và con dấu của cơ quan nhà nước. Tháng Bảy, 2016, ông Quân bị xử 30 tháng tù. Cách đây vài ngày ông Quân bị đưa về Trụ sở Công an Huyện Diễn Châu để điều tra thêm một tội danh khác nữa đó là tàn trử vũ khí bất hợp pháp.

Người nhà của ông Đinh Hồng Quân hết sức sững sốt khi nhận được tin là ông Quân đã chết tại Trụ sở Công an Huyện Diễm Châu, Tỉnh Nghệ An. Theo người em gái của ông Quân thì ngày hôm qua (28/08/2016) lúc 4 giờ chiều vào thăm vẫn thấy ông Quân cười nói và đi lại bình thường.

Nguyên nhân tại sao ông Quân bị chết thì công an nói đang điều tra.

- Quảng Cáo -

Trên trang facebook của Thùy Trang Nguyễn theo địa chỉ  https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen/posts/455050057940739

cho biết chỉ trong mấy năm đã có ít nhất 24 người chết tại đồn công an.

Hình một người bị tra tấn đánh đập ở đồn công an. Ảnh đăng trên facebook Thùy Trang Nguyễn
Hình một người bị tra tấn đánh đập ở đồn công an. Ảnh đăng trên facebook Thùy Trang Nguyễn

Facebooker Thùy Trang viết tiếp: Trước những sự kiện nầy, Thùy Trang mong các bạn, những người quan tâm cùng hợp tác với Thùy Trang lập ra một trang trên FB “NHỮNG NGƯỜI BỊ CÔNG AN CSVN TRA TẤN CHẾT TRONG ĐỒN CÔNG AN” Trang mạng nầy sẽ dịch những câu chuyện, bản tin về những cái chết oan ức nầy cho thế giới biết đến.

Mong các bạn giúp mỗi người một tay, vận động chiến dịch CHỐNG TRA TẤN TRONG ĐỒN CÔNG AN.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here