Lại chỉ thị cho địa phương tập trung cải cách thủ tục hành chính

Ông Nguyễn Xuân Phúc họp với lãnh đạo Phú Yên (28/08/2016)
Ông Nguyễn Xuân Phúc họp với lãnh đạo Phú Yên (28/08/2016)
- Quảng Cáo -

PHÚ YÊN (CTM Media)- Ngày 28 Tháng Tám, 2016, Thủ Tướng Nhà nước CSVN Nguyễn Xuân Phúc đã đến họp với lãnh đạo Tỉnh Phú Yên về nhiều vấn đề liên quan đến tỉnh này.

Tại buổi họp, ông Nguyễn Xuân Phúc nói rằng Phú Yên còn quá nhiều yếu kém về cạnh tranh và cải cách hành chính, rồi yêu cầu lãnh đạo tỉnh này phải xem đây là vấn đề cốt lõi để sớm khắc phục.

Phú Yên phải tập trung thu hút các dự án đầu tư lớn; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng các cấp chính quyền liêm chính, năng động, sáng tạo, quyết liệt để phục vụ người dân và doanh nghiệp theo tinh thần Nghị quyết 19 của Chính phủ, không được để mất niềm tin với nhân dân và doanh nghiệp.

Sau cùng ông Phúc nói: “Phú Yên phải tự đứng lên với tinh thần tự lực, tự cường để phát triển bền vững. Tôi đề nghị các đồng chí cùng nhau hành động để phát triển vì không thể chậm trễ. Còn nếu chậm trễ hơn thì chúng ta sẽ tụt hậu là điều tất yếu”.

- Quảng Cáo -

Trước đây, cựu Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng hay những người tiền nhiệm của ông Dũng cũng đã nói với lãnh đạo Tỉnh Phú Yên như thế, nhưng chẳng thay đổi được gì. Mà đâu phải chỉ riêng Tỉnh Phú Yên, hầu hết các tỉnh khác cũng rơi vào tình trạng như Phú Yên. Ngay đến chính quyền Trung ương cũng chẳng hơn gì Phú Yên, Bằng chứng cụ thể kể ra không hết, chỉ nêu ra một việc mới đây nhất qua lời than thở của Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng như sau: Theo chủ trương thì phải giải quyết cấp bách tình trạng hạn mặn, đơn giản thủ tục để triển khai được ngay. Vậy mà giờ bao nhiêu càphê, hồ tiêu bị hạn đã chết lâu rồi, đâu thể chờ các bộ họp xong được.

Nói cho vui miệng chứ thực hiện lại là ‘’Đường đi không bao giờ đến’’.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here