Pokémon Go: Thái Lan nổi giận!

- Quảng Cáo -

BANGKOK (CTM Media) – Cảnh sát Thái Lan tại Bangkok vừa thiết lập một biệt đội đặc biệt gồm 50 cảnh sát viên với nhiệm vụ cũng rất đặc biệt là chuyên đi bắt những người đang đi bắt Pokémon, đặc biệt là tại 10 con phố chính luôn nhộn nhịp người qua lại tại thủ đô Bangkok.

Mục đích hiện nay mà cảnh sát Thái Lan đang nhắm tới là biến những khu phố chính nói trên thành những khu vực không có người chơi Pokémon Go với lý do là số tai nạn giao thông liên quan đến trò chơi này đang gia tăng mạnh.

Đội cảnh sát bắt người bắt Pokémon của Thái Lan
Đội cảnh sát bắt người bắt Pokémon của Thái Lan

Trò chơi Pokémon Go được hãng Nintendo và Niantic phát hành vào cuối Tháng 6 vừa qua và đã trở thành một cơn sốt ngày càng nóng và đã gây nên nhiều tử vong không chỉ trong số những người chơi trò chơi này mà cả những người không liên hệ qua các tai nạn giao thông do những người chơi trò chơi này vì vô ý gây ra.

Có người chơi Pokémon đã chết vì ngã xuống vực sâu khi mải nhìn vào máy điện thoại mà quên nhìn trước mặt.

- Quảng Cáo -

Hai thanh niên người Mỹ tại Florida đã bị bắn khi đang chơi Pokémon trong xe đậu vào sáng sớm vì bị chủ nhà tưởng là kẻ trộm và bắn vào xe.

Có người đã bị đâm trọng thương khi mải đi theo con Pokémon mà lạc vào nơi cấm địa của băng đảng tội phạm.

Có người chơi Pokémon đã gây ra tại nạn giao thông kinh hoàng trên xa lộ khi bất thần dừng xe để bắt con Pokémon, không muốn để nó sổng mất.

Một số doanh nghiệp cấm nhân viên chơi Pokémon trong giờ làm việc.

Cảnh sát nước Úc đã cảnh báo người dân hạn chế đi vào trong đồn cảnh sát để bắt Pokémon.

Và còn rất nhiều trường hợp tử vong, bị thương khác nữa go Pokémon gây ra dẫn đến những biện pháp khác nhau ở nhiều quốc gia tương tự như cảnh sát Thái Lan kể trên.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here