Quảng Cáo

Yên Bái: Không khởi tố rồi khởi tố

Giám đốc Công an Tỉnh Yên Bái Đặng Trần Chiêu họp báo (18/08/2016)

Quảng Cáo

YÊN BÁI (CTM Media)- Chiều ngày, 18 Tháng Tám, 2016, Giám đốc Công an Tỉnh Yên Bái Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu họp báo cho biết sẽ không khởi tố vụ án hai lãnh đạo Tỉnh Yên Bái bị bắn chết vì hung thủ đã tự sát. Nhưng vào tối cùng ngày thì đổi ý kiến với quyết định đã tiến hành thủ tục khởi tố vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng này. Lý do là để tiếp tục làm rõ thêm các vấn đề liên quan, trong đó có cả động cơ gây án.

Theo các nhà hoạt động xã hội đã từ lâu công an mang tiếng bất tín đối với dân. Ngay như người đứng đầu ngành Công an một tỉnh mà hành động sau chửi cha lời nói trước thì thử hỏi ai tin cho được.

Về phía người dân chẳng hề quan tâm đến chuyện khởi tố hay không khởi tố vì cả ba đã chết và không có nhân chứng thì phiên tòa chỉ là nơi để cho công an hướng dẫn dư luận theo hướng ma quỷ của mình.

Lúc đầu theo lời công an nói ai cũng tưởng hung thủ đã tự sát, nhưng không biết vô tình hay cố ý mà Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Bái Vàng À Sàng cho các ký giả biết ông Đỗ Cường Minh (được công an coi là hung thủ) bị một viên đạn xuyên từ sau ra trước, nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập.

Tiết lộ này cho thấy ông Minh bị một người khác bắn chết, bởi lẽ nếu tự sát thì không ai và không thể đặt nòng súng vào sau gáy rồi bắn.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux