Quảng Cáo

Ông Nguyễn Xuân Phúc khẩn Cấp đến Yên Bái

Thủ tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc (ngồi giữa) họp với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái vào chiều ngày 18/08/2016

Quảng Cáo

YÊN BÁI (CTM Media)- Báo chí loan tin cho hay ngay sau khi vụ nổ súng giết nhau trong nội bộ lãnh đạo Tỉnh Yên Bái, chiều ngày 18 Tháng Tám, 2016, Thủ Tướng Nhà nước CSVN Nguyễn Xuân Phúc đã tức tốc đến Yên Bái để trấn an nội bộ, kêu gọi toàn thể đảng viên ở địa bàn này hãy đoàn kết, bình tĩnh hầu giữ vững mọi hoạt động quản lý, điều hành như trước.

‘’Cương quyết không để mất ổn định chính trị cũng như an toàn, trật tự xã hội sau vụ giết người ở Yên Bái’’, ông Phúc còn nhấn mạnh thêm như thế khi họp với Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì việc ông Phúc có mặt tại Yên Bái ngay sau khi vụ nổ súng giết nhau trong nội bộ lãnh đạo tỉnh này cho thấy sự rạng nứt của đảng CSVN đang tăng tốc đến độ giết nhau không còn che dấu được nữa.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng có biệt danh là ”Trọng Lú”, nhưng cho dù có lú ông Trọng vẫn thấy ra một điều là nội bộ đảng CSVN đang đấu đá nhau quyết liệt nên đã tuyên bố rằng: Đảng đang đối diện với một cuộc chiến nội bộ hết sức gay gắt nảy sinh từ chiến dịch ”trong sạch Đảng, trong sạch bộ máy nhà nước”.

Sẽ còn nhiều tảng băng chìm khác như Yên Bái nổi lên cho dù lãnh đạo đảng CSVN ra sức nhậm chìm nó xuống.

 

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux