Khinh dân đến thế là cùng

Huỳnh Ngọc Chênh - FB Huynh Ngoc Chenh

Ông Nguyễn Phú Trọng cùng với những cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu.
- Quảng Cáo -

Hôm 13/8, ông Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh tổ chức hội nghị cung cấp thông tin riêng cho các lãnh đạo cấp cao đã nghỉ hưu, từ cựu bộ trưởng và cựu ủy viên BCH TƯ trở lên.

Hội nghị cung cấp những thông tin được cho là đúng sự thật nên giữ tuyệt mật về các vấn đề nóng hổi mà toàn dân đang bức xúc: Biển Đông, thảm họa do Formosa gây ra và nhiều vấn đề quan trọng khác.

Qua việc làm sai trái này cho thấy đảng cộng sản luôn luôn bưng bít thông tin trước toàn dân, chà đạp lên quyền được thông tin của người dân theo quy định của hiến pháp, ém giữ thông tin riêng cho tầng lớp cai trị chóp bu để khai thác lợi ích.

Người dân và ngay cả những đảng viên cấp thấp cũng bị bưng bít thông tin hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, do vậy đương nhiên họ bị đẩy ra bên rìa thời cuộc, đẩy ra khỏi trách nhiệm hưng vong của đất nước mà dù là thất phu cũng hữu trách.

- Quảng Cáo -

Cán bộ hưu trí dù đã từng cấp cao cũng chỉ là một người dân bình thường như bao người dân khác thì tại sao họ lại đặc quyền tiếp cận những thông tin về Formosa, về tình hình Biển Đông… mà người dân không được.

Từ đó cũng có thể suy ra rằng chóp bu đảng cộng sản đã phân tầng thông tin ra nhiều cấp độ sự thật để tùy theo giai tầng cao thấp mà cung cấp đến đâu. Do vậy những thông tin họ cung cấp cho cán bộ hưu trí cao cấp vừa rồi chưa chắc là sự thật hoàn toàn vì giai tầng nầy làm sao ngang hàng với giai tầng chóp bu đang lãnh đạo. Và theo phân tầng như vậy, thông tin đến với cấp thấp nhất là người dân chỉ toàn là thông tin dối trá lừa bịp, vì nửa sự thật đã không phải là sự thật, huống chi là vài phần trăm sự thật.

Thêm một điều nữa: Thông tin là hàng hóa, là tài sản của quốc gia mà toàn dân ủy quyền lại cho nhà nước quản lý chứ không phải là tài sản riêng của đảng cộng sản mà ông Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh lạm quyền mang ra cung cấp riêng cho ai thì cung cấp.

Khinh dân đến thế là cùng.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here