Giờ cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu của Đảng mới biết

Ông Trọng trò chuyện với cựu các cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng hôm qua ngày 13 Tháng 8 tại sở Trung Ương Đảng Cộng Sản diễn ra một hội nghị cung cấp thông tin cho cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu về thảm họa Formosa, tình hình Biển Đông cũng như phán quyết của tòa án trọng tài quốc tế (PCA)về đường lưỡi bì chín đoạn chiếm gần hết Biển Đông.

Theo tường trình từ VOV được biết:
– Tham gia hội nghi gồm có cựu Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, cựu Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, cựu Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và gần 150 đại biểu là các đồng chí cựu Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, cựu Bộ trưởng và tương đương đã nghỉ công tác, nghỉ hưu từ Thừa Thiên – Huế trở ra Miền Bắc.

– Chương trình hội nghị bao gồm:
1) Báo cáo tình hình nổi bật từ sau Đại hội XII của Đảng đến nay và nhiệm vụ từ nay tới cuối năm. Phần này do ông Đinh Thế Huynh đảm trách.

2) Ông Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao sơ lược về tình hình Biển Đông trong thời gian vừa qua, trong đó có việc Tòa Trọng tài thường trực (PCA) công bố phán quyết vụ kiện của Philippines với Trung Quốc và chủ trương, giải pháp của Việt Nam.

- Quảng Cáo -

3) Ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nói về thảm họa ô nhiễm môi trường nghiêm trọng do công ty Formosa Hà Tĩnh gây ra.

4) Phần kết là phát biểu của ông Nguyễn Phú Trọng. Ông Trọng nêu lên mục đích chính yếu của buổi hội nghị cung cấp thông tin hôm nay là nhằm tìm sự đồng thuận về nhận thức trong đảng và từ đó đưa đến việc ủng hộ những giải pháp mà những kẻ đang nắm quyền đang và sẽ tiến hành.

Hơn 5 tháng thảm họa môi trường biển bị ô nhiễm và một tháng sau phán quyết của PCA về Biển Đông một hội nghị cung cấp thông tin cho cấp lãnh đạo cao đã nghỉ hưu trong đảng mới được tổ chức nhằm để tranh thủ sự đồng thuận trong đảng…Thế thì bao giờ có một hội nghị cung cấp thông tin về những việc xảy ra trong thời gian vừa qua cho toàn dân? Và những thông tin được ém lại này chứa bao nhiêu phần trăm sự thật?

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ quyền quyền lực trong tay Trọng và Trần Đại Quang hết. Kinh tế thì Vương Đình Huệ, ngoại giao thì Phạm Bình Minh. Thằng nẩu trọ trẹ Phúc xói ngu dốt chỉ ngồi đó thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here