Đà Nẵng xây trung tâm hành chính tốn hàng chục triệu Mỹ kim, nhưng vẫn không thích hợp

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Tin từ các trang mạng thì ủy ban thành phố Đà Nẵng đang dự tính chuyển các sở ngành đến trụ sở làm việc mới.

Xin nhắc lại, tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng hiện nay được khánh thành vào tháng Chín 2014, cao 37 tầng, hình trái bắp bằng kính khổng lồ, được xây với kinh phi hơn 2 ngàn tỷ đồng, tương đương gần 90 triệu Mỹ kim. Tòa nhà hiện là nơi làm việc của khoảng 1 600 công chức thành phố.

Điều đáng nói là chỉ mới 2 năm làm việc trong trung tâm này, thì nay quan chức thành phố Đà Nẵng lại dòi đi. Khôi hài là ông Nguyễn Xuân Anh, bí thư thành ủy kiêm chủ tịch hội đồng thành phố Đà Nẵng cũng không rõ tại sao phải di dời, và liệu trụ sở mới có tốt hơn trụ sở hiện tại hay không !

Riêng ông Hoàng Quang Huy- chủ tịch Hội Quy Hoạch Phát Triển Đô Thị Đà Nẵng- cho rằng kiến trúc tòa nhà trung tâm hành chính hiện nay không thích hợp để dùng làm nơi làm việc. Phòng ốc bên trong tòa nhà “giống như mê hồn trận” đối với người dân bước vào tìm gặp các giới chức chính quyền. Đặc biệt là hiện tượng tòa nhà bị bí hơi và nóng với khung kính bao quanh, và thành phố đã phải tốn nhiều tiền để chạy máy lạnh và bơm oxygen.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Tiền thuế của dân sắp được đem ra để chi trả khắc phục những sai lầm của quan chức nữa rồi thật là oan ức !
    Nhằm an ủi, trấn an lòng dân, nhà nước cần kỷ luật, cần trừng phạt (cách chức, bồi thường …)
    những quan chức có liên quan (nhất là người đứng đầu) đã phê duyệt cho phép thực hiện công trình (xin nói trước là không được áp dụng theo hình thức chiếu lệ mang tính bao che cho nhau là “Rút kinh nghiệm” dân chán lắm rồi !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here