Phái đoàn Việt Nam không có huấn luyện viên và bác sĩ cùng đi dự Olympic

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sự kiện xạ thủ Hoàng Xuân Vinh thuộc đoàn thể thao Việt Nam giành được huy chương vàng đầu tiên của Olympic Rio 2016, đã làm nhiều người vui mừng và hãnh diện.

Tuy nhiên một sự kiện khác vừa được báo chí Việt Nam tiết lộ đã khiến dư luận sững sờ và bất bình, đó là các quan chức Việt Nam đã ngang nhiên giành vé của các huấn luyện viên và bác sĩ của đoàn thể thao.

Theo nguồn tin, thì trên nguyên tắc có 50 thành viên trong đoàn thể thao của Việt Nam đến Brazil tham dự Olympic 2016, bao gồm 23 vận động viên, và 27 người đi theo là huấn luyện viên và bác sĩ. Nhưng vì khả năng của công quỹ có hạn mà số quan chức tháp tùng để “quản lý” lên tới 11 người, nên đoàn thể thao Việt Nam không có bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho các vận động viên. Thậm chí nhiều vận động viên đến Olympic Rio 2016 một mình, không có huấn luyện viên để hỗ trợ tranh tài.

Đặc biệt, tờ Tiền Phong đã có bài viết tố cáo Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia Hà Nội, đã “góp mặt không sót cuộc thi nào của thể thao Việt Nam, từ khu vực Đông Nam Á, Châu Á, đến thế giới.”

- Quảng Cáo -

Điều đáng nói là các huyện luyện viên, chuyên viên than thở thường xuyên về chuyện khẩu phần của vận động viên quốc gia bị các quan chức ăn chặn…

Chưa có một quốc gia nào mà người dân được “đám đầy tớ” “bám sát” như vậy !

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here