Thêm một nạn nhân của cảnh sát cơ động say xỉn

- Quảng Cáo -

MỸ THO (CTM Media) – Tin từ các trang mạng thì vào trưa ngày ngày 7 tháng Tám, Nguyễn Sơn Thanh, lính Phòng Cảnh Sát Cơ Động, Công An Tiền Giang sau khi uống rượu, đã lái xe hơi chở theo 3 người khác đi từ đường Lê Văn Phẩm ra đường Lý Thường Kiệt, tông vào 2 xe máy đang đậu làm ông Bùi Minh Phụng (32 tuổi), ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chết tại chỗ.

Được biết sau khi sự việc xảy ra ông Thanh đã bỏ chạy trốn về đồn, nhưng bị người dân quay clip đưa lên mạng xã hội tố cáo.

Theo các nguồn tin thì hiện nay Công an TP Mỹ Tho đã phối hợp với Viện KSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can tội “lái xe hơi trong tình trạng say xỉn đã tông chết người”, để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Điều làm người dân quan tâm và nghi ngờ là ông Thanh sẽ được xử lý theo pháp luật nào ? Tội án ra sao ? Hay rồi sẽ được thuyên chuyển đến một đồn công an  khác, rồi tiếp tục gây ra án mạng.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Cảnh sát cơ động say sỉn đâm chết người thì có bị tịch thu bằng lái không nhỉ, có được phép ra khỏi ngành ko hay vẫn phải đi bắt người khác lái xe mà có nồng độ cồn cao hơn mức cho phép đây.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here