Cầu bắc qua sông Ô Rô, tốn hàng tỷ, vừa thông xe đã sập

- Quảng Cáo -

CÀ MAU (CTM Media) – Tin từ các trang mạng, vào khuya ngày 5 tháng Tám, cây cầu bắc qua sông Ô Rô, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển ở Cà Ma, vừa mới thông xe chưa bao lâu thì bỗng dưng bị sập, khiến người dân bất bình, lo lắng.

Được biết cầu dài mét, rộng 4.5 mét, khởi công năm 2013 và thông xe đầu năm 2016 do ủy ban huyện này làm chủ đầu tư với kinh phí xây dựng khoảng 4 tỷ đồng, đã có 2 nhịp cầu dài hơn 30 mét sập vào giữa đêm khuya.

Hiện sự việc đã được báo cáo về tỉnh Cà Mau, đang chờ các ngành chức năng khảo sát hiện trường để xác định nguyên nhân cầu sập. Trong khi đó ông Ngô Phương Nam, phó giám đốc Ban Quản Lý dự án xây dựng huyện Ngọc Hiển, cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến sập cầu có thể là do nước dâng, dòng chảy thay đổi làm lở đất.

Còn theo dư luận, thì kết quả thường thấy là các cơ quan sẽ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, và cuối cùng là không có ai chịu trách nhiệm cả, chỉ có người dân lãnh hậu quả mà thôi.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ thì Việt cẩu vay tiền Trung cẩu xây đường để đem vũ khí qua nhanh nhanh chèn súng đạn vào cổ họng ngừơi dân Việt nam trước rồi sau đó giết thằng Việt cẩu sau cũng không muộn!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here