Hoa Kỳ gia tăng kiểm soát những người mua bất động sản qua trung gian

- Quảng Cáo -

WASHINGTON DC, Hoa Kỳ (CTM Media) – Tháng Giêng 2016, Bộ Ngân Khố Hoa Kỳ loan báo một biện pháp tạm thời đòi hỏi các công ty bảo hiểm bằng khoán phải nhận diện mọi người mua bất động sản bằng tiền mặt đối với một số bất động sản đắt tiền ở Manhattan và Miami, được thực hiện qua những công ty bình phong, chỉ có cái vỏ bề ngoài.

Quy định mới có tính cách tạm thời, kéo dài 180 ngày bắt đầu vào ngày 20 Tháng Tám, và chỉ áp dụng cho những vụ mua bất động sản không được ngân hàng tài trợ vượt quá một con số nào đó, và giới hạn đó thay đổi tùy thị trường, nhưng thường bao gồm những căn nhà có giá cả nằm trong 10% giá cao nhất của mỗi thị trường.

Hiện giờ, quy định sẽ được nới rộng để gồm cả các thị trường khác ở New York, Florida, California và Texas.

Sau đó quy định trên sẽ được áp dụng đối với mọi thành phố thuộc New York, các quận San Diego và Los Angeles, ba quận trong vùng San Francisco và hai quận ngay phía Bắc của Miami (Broward và Palm Beach).

- Quảng Cáo -

Quy định cũng sẽ mở rộng tới quận Bexas ở Texas, gồm cả San Antonio.

Xin nhắc lại, vào đầu năm 2015, tờ New York Times đã công bố một cuộc điều tra cho thấy những bất động sản sang trọng ở New York ngày càng được mua bởi các công ty bình phong. Báo cáo nói rằng trong năm 2014, những người sử dụng các công ty bình phong đã mua hơn 80% đơn vị gia cư được bán tại Time Warner Center.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here