Thu phí: “dân chịu hết nổi”, chặn xe nghẽn xa lộ

- Quảng Cáo -

QUẢNG NGÃI (CTM Media) – Vào khoảng 4 giờ 30 chiều ngày hôm qua, 5 Tháng Tám 2016, người dân xã Nghiã Phương, huyện Tư Nghiã, tỉnh Quảng Ngãi đã đổ ra Trạm Thu Phí BOT Thiên Tân, chặn không cho xe đi khiến giao thông bị tắc nghẽn suốt 2 giờ đồng hồ.

Một người biểu tình chặn xe nói lý do người dân biểu tình chặn xe vì quá bực tức về việc tiền đền bù đất thuộc dự án chưa được thanh toán thoả đáng, mức thu phí quá cao vô lý, và người dân tốn quá nhiều tiền vì bị thu phí không chính đáng khi xe tải hàng ngày qua lại làm ăn tốn quá nhiều tiền, ngay cả khi ốm đau hay có việc gì gấp, nếu thuê xe đi qua trạm cũng phải trả phí.

Đối phó với sự phẫn uất của người dân, ông Đặng Văn Minh, Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, đã đưa ra luận điệu nhàm chán cũ rích rất khó nghe là người dân chặn xe là do những người không liên quan xúi giục, và “Tỉnh sẽ yêu cầu chủ đầu tư Trạm Thu Phí BOT Thiên Tân giải quyết các kiến nghị đền bù, nếu không Tỉnh sẽ giải quyết “thấu tình đạt lý trong thời gian sớm nhất”.

Một cư dân mạng đã nhận định là :“Chờ chủ đầu tư giải quyết và chờ Tỉnh giải quyết thấu tình đạt lý” thì không lâu nữa dân sẽ lại xuống đường chặn xe mà thôi!

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here