Quảng Cáo

Cơ quan hành chánh cũng đăng ký thương hiệu

Tô bún bò Huế

Quảng Cáo

VIỆT NAM (CTM Media)- Cơ quan hành chánh không làm thương mại, thế nhưng vào ngày hôm qua, 05 Tháng Tám, 2016, trên trang điện tử của tờ Thanh Niên loan tin cho hay UBND Tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ‘’Bún Bò Huế’’ (xem hình bên dưới) theo quyết định số 1623/QĐ-UBND.

Logo, thương hiệu của UBND Tỉnh Thừa Thiên – Huế

UBND Tỉnh Thừa Thiên-Huế còn khẳng định nhãn hiệu chứng nhận “Bún bò Huế” là nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ theo quy định của pháp luật Việt Nam, do UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế làm chủ sở hữu và giao cho Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế quản lý.

Tổ chức, cá nhân nào có nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Bún bò Huế” như logo nhãn hiệu trên, phải đăng ký với Hiệp hội Du lịch Huế để xin được cấp giấy chứng nhận sử dụng nhãn hiệu.

Phải nộp chi phí cho việc thực hiện các hoạt động cấp và duy trì hiệu lực giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận và tổ chức bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu chứng nhận.

Ngay sau khi tin này được loan tải, nhiều người thắc mắc tự hỏi UBND Thừa Thiên- Huế không biết vận dụng quy phạm pháp luật nào tự nhận mình là chủ sở hữu thương hiệu Bún Bò Huế.

Và dưới đây là một số lời ‘’còm’’ của cư dân mạng:

– dangxuandien: Ngồi rảnh nghĩ lắm chuyện làm khổ bà con… Nên suy nghĩ những chuyện có ích cho xã hội hoặc có tài giỏi thì đưa thương hiệu món ăn Việt ra nước ngoài cho bà con dược nhờ.

– Lê Mai: Hài hước

– Ngọc: Tôi tên Huế và tôi bán bún bò thì tôi không đặt là bún bò Huế được hả? Phở 24h, cà phê Trung nguyên là thương hiệu, còn cái bún bò Huế là món bún bò nấu theo kiểu Huế. Mấy ông làm cái chuyện này đúng là…

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux