Vay tiền Trung Quốc làm đường cao tốc Vân Đồn-Mông Cái hay là muốn mở đường cho giặc dễ tràn vào cướp nước (1)

Đỗ Minh Tuấn - dominhtuan's facebook

Bộ Trưởng Kế hoạch-Đầu tư Nguyễn Chí Dũng muốn vay 300 triệu Mỹ Kim của TQ
Bộ Trưởng Kế hoạch-Đầu tư Nguyễn Chí Dũng muốn vay 300 triệu Mỹ Kim của TQ
- Quảng Cáo -

H oá ra lại là Bộ GTVT nơi đang muối dưa ăn dần cái Dự án đường tàu cao tốc trên cao vay tiền TQ đội giá gấp ba lần mà có người đã tính ngàn năm sau tiền thu từ bán vé cũng không trả hết cả gốc và lãi. Âm mưu trấn yểm cố ý cho con đường vòng qua những chỗ linh thiêng của đất nước nơi chôn xác bọn Tàu xâm lựợc ngày xưa như khu vực Gò Đống đa, đường Nguyễn Trãi, khu mộ Kinh Dương Vương… ai cũng thấy rõ nhưng cả lũ vẫn làm ngơ vay tiếp làm con đường mới chưa cần thiết để mở đướng cho giặc Trung Quốc dễ tràn vào cướp nước. Cái kế hoạch trấn lột của con cháu, mở đường đón giặc vào nhà của bọn quỷ “tư bản thân hữu” thấp thoáng dấu vết cái đường dây đưa Formosa vào Việt Nam thật trắng trợn, nhơ bẩn mà đại đa số nhân dân Việt Nam căm giận, lo âu và phỉ nhổ. Trên báo Dân Trí có mục thăm dò ý kiến về dự án um xùm này đã có hơn 98% người phản đối. Vậy chúng nó cứ cố đấm ăn xôi thì dân sẽ để yên sao?

Sự tham lam coi thường lòng dân, coi thường vận mạng đất nước, coi thường tương lai con cháu của nhóm lợi ích này đã làm bẩn cả kỳ họp đầu tiên của Quốc hội, khi tạo ra tình huống giống như có kẻ ngậm nước bọt Trung Quốc nhổ vào kỳ họp mà nhân dân đang hào hứng theo dõi này. Khoá QH trước Tập Cận Bình đã nhổ nước bọt vào Micro phòng Diên Hồng, làm bẩn cả biểu tượng dân chủ rực rỡ của cha ông. Nay bọn Trung Quốc giấu mặt lại truyền nước bọt qua các nhóm tư bản thân hữu cộng sinh với chúng để bọn này nhổ vào ekip lãnh đạo mới ngay sau khi họ thực hiện lời thề nguyện thiêng liêng. Thật đáng tiếc cho sự trong trắng thiêng liêng của Nhà Quốc Hội, vừa mới mở tiệc mừng tương lai hứa hẹn với ekip mới ít nhiều khác biệt đã phải dọn rác của các nhiệm kỳ trước, bàn toàn những chuyện hót phân, dọn chất độc do Forrma thải ra và chuyện có nên cho đặt tiếp phân Trung Quốc mà ekip cũ bưng vào lên bàn tiệc mới hay không?

- Quảng Cáo -

48 CÁC GÓP Ý

  1. 98% người dân phảng đối vay tiền TQ . Vậy mà thằng mặt dày này vẫn chưa hiểu . Chứng tỏ chúng rất thèm tiền đến mỗi không quan tâm đến sự phản đối của dân . Đây là một vc mà người dân cần phải nhạy bén chứ kho nên vô tư. Tôi linh cảm vc này còn có vc gì khát hơi mờ ám chứ kho đơn giảng . Cò mọi người thì sao?

  2. Chung ko giai quet cho xong ma cu dem dat nuoc ra dua gion voi dan thi chung may cung ko yen than dau nhe. Chi can ong troi co mat ma nham yhang vao chung may thoi cho chung mot tran set danh la xong hihi

  3. Chắc các lãnh đạo đã có sự sắp sếp tính toán kỹ rồi ko phải như bà con nghĩ mà thực ra là làm đường đó để ta sang cướp nước tàu dễ hơn thôi bà con yên tâm

  4. Rứa mà họ nói dân chủ : dân là gốc,dân biết,dân bàn,dân kiểm tra và dân nhất trí mới vay vồn TQ chứ ? Nếu trưng cầu dân ý mà dân phản đối không đồng ý vay mà vẫn vay thì dân chủ chi ? .Chi có chủ không hay chủ mông thui ??

  5. quốc hội hãy tỉnh taó ghi nhận những ý kiến của đại biểu quốc hội và người dân ? đừng nghe lời bọn lê chiêu thống và trần ích tắc !làm đường cho bọn trung quốc cơ đọng nhanh sang đánh chiếm nước ta !? làm thế là làm cho trung quốc không công không của ? quảng ninh muốn củng kiên quyết không cho làm ! để bảo vệ an ninh đất nước việt nam ta đó các vị dbqh ạ ?????!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here