Hiện tình blogger Anh Ba Sàm

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày 3 Tháng Tám 2016, luật sư Trần Vũ Hải, người bào chữa cho blogger Anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, ở cấp phúc thẩm, đã được gặp Anh Ba Sàm ở trại tạm giam B14 Bộ Công An CSVN.

Blogger Anh Ba Sàm cho Luật Sư Trần Vũ Hải biết hiện tình sức khỏe của ông là đang ở trong điều kiện chấp nhận được. Ông đang tập dưỡng sinh và tinh thần rất minh mẫn.

Theo Luật Sư Trần Vũ Hải thì blogger Anh Ba Sàm mong muốn luật sư chứng minh rằng ông vô tội. Chứng minh rằng các cơ quan tố tụng khi điều tra thì đã vi phạm luật tố tụng nghiêm trọng không có căn cứ để kết tội ông. Ông chấp nhận rằng kể cả mức án cao thì cũng sẵn sàng vì đã lường trước được việc đó.

Về ngày giờ phiên tòa phúc thẩm chưa được tòa quyết định, tuy nhiên theo Luật Sư Hải thông thường cũng chỉ kéo dài bốn tháng sau khi sơ thẩm.

- Quảng Cáo -

Cũng cần nhắc lại, sau hai lần trì hoãn, vào ngày 23 Tháng Ba 2016, tòa án Hà Nội đã xử sơ thẩm Anh Ba Sàm với cáo buộc tội danh gọi là “bôi nhọ, xuyên tạc sự thật Nhà nước” và tuyên án 5 năm tù giam theo điều 258 Bộ luật hình sự. Tuy nhiên Anh Ba Sàm đã kháng cáo.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here