Tàu cộng công khai tuyên bố tiêu diệt quân và dân ta

GS David Tran - Blog Bà Đầm Xòe

Tướng TQ Bành quang Khiêm ngạo mạn tuyên bố: Bắn tất cả tàu cá Việt Nam ra HS-TS đánh bắt, và sẽ biến tất cả các tàu trên thành bia tập trận
- Quảng Cáo -

Sau khi tòa trọng tài thường trực Quốc Tế (PCA) La Hay ngày 12.7.2016 ra phán quyết về đường lưỡi bò chín khúc ở Biển Đông do Trung Quốc tự vẽ và áp đặt sau hơn 3 năm thụ lý đơn khởi kiện của Philippines. Qua đó tòa đã khẳng định “Trung Quốc không có căn cứ pháp lý để đòi chủ quyền lịch sử với các đảo trên Biển Đông”. Như một ngọn giáo đâm sâu vào tử huyệt gót chân Ashin. Con thuồng luồng Biển Đông vẫy vùng dậy sóng… cơn co giật trước khi đi về với cõi vĩnh hằng và thân xác sẽ bị chia năm xẻ bảy là điều không tránh khỏi.

Ngày 20.7.2016 trên Tân Hoa Xã, kênh truyền thông chính thức của đảng csTQ, thiếu tướng Bành quang Khiêm, PCT Ủy ban chính sách an ninh Trung Quốc, ngạo mạn tuyên bố: Bắn tất cả tàu cá Việt Nam ra Hoàng Sa và Trường sa đánh bắt, và sẽ biến tất cả các tàu trên thành bia tập trận, cho dù cảnh sát biển, bộ đội biên phòng, tàu chiến của Việt Nam ra hổ trợ cho ngư dân thì tất cả (tàu chiến lẫn quân đội) cũng sẽ trở thành “BIA SỐNG” và không còn một ai trở về. Đồng thời hắn còn công khai tuyên bố việc 2 máy bay Su-22 và Casa-212 của VN rơi (tan xác) là một lời cảnh báo nếu ai dám điều động quân đội tiến gần các đảo (chỉ gần thôi chứ chưa nói là đổ bộ).

Đến giờ phút này theo tôi nghĩ và tất cả những người dân VN không theo cộng sản làm tay sai cho giặc rằng “đã đến lúc đảng csVN phải khai tử 16 chữ vàng và 4 tốt” điếm lừa của quan thầy csTQ đã đặt lên đầu đảng csVN vào những ngày đầu tháng 9.1990. Đồng thời phải xác định rằng cái gọi là mật ước Thành Đô và những thứ gọi là VÀNG và TỐT ấy chỉ là một sự kiện lén lút, mờ ám, điếm lừa vội vã trong đêm của hai tập đoàn kẻ trộm người cướp mà thôi chứ không thể đem cái mật ước “mèo mả gà đồng” ấy phủ lên đầu toàn thể nhân dân VN.

Đảng csVN chỉ có thể bán hay dâng hiến những gì mà chúng có mà thôi. Còn non sông đất nước này là của toàn dân tộc VN do tiền nhân dòng dõi Lạc Hồng dày công tạo dựng và lưu truyền. CsVN không thể bán, hiến dâng cho giặc những gì không phải của mình ngoài hành động “trộm đạo” của người khác mà thôi, như năm 1958  Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng cùng bè lũ đã ngang nhiên đem hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của VNCH mà dâng cho Tàu cộng trong lúc nó không thuộc về của mình. Đây là hành động giống như tên điếm lừa người khác bán bầy vịt trời… vậy

- Quảng Cáo -

Kể từ khi những luận điệu giả dối nào tình hữu nghị môi răng khắn kít, môi hở răng lạnh đến khi răng cắn sứt môi và mất đi từng mảng thịt lớn… nhất là từ tháng 2/1979 và những tháng năm kế tiếp trải dài đến năm 1989. Chẳng những mất đi da thịt mà máu còn loang lỗ nhuộm cả núi đồi, biển đảo… xương trắng phơi đầy Vị Xuyên, Lão sơn cao điểm 1509, chìm đáy Gạc Ma. Mỉa mai thay những cú tát trời giáng đó lại là từ tay quan thầy giáng thẳng vào mặt kẻ bầy tôi rằng “dạy cho Việt Nam một bài học”???

Kính thưa quí độc giả! Để cho mọi người dân VN yêu nước tỏ rõ hơn trong một giai đoạn lịch sử có liên quan đến hai nước Việt Nam-Trung Hoa (cũ), và để củng cố niềm tin mà có quyết tâm hơn nhằm loại bỏ tất cả những hậu quả, những sự việc mà tập đoàn csVN vẽ ra, dựng nên và ký kết với ngoại bang trong hành trình làm tay sai mãi quốc cầu vinh của chúng, để cho ngày hôm nay đảng csTQ dựa vào đó mà ngạo mạn ngông cuồng như lời của tên tướng Bành Quang Khiêm tuyên bố thông qua Tân Hoa Xã mà tôi đã nêu trên. Tôi xin mạn phép ngược thời gian đôi chút.

Quan hệ Viêt Nam-Trung Hoa:

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Thật nhục nhã cho một chế độ nô tài mà không được trọng dụng. Cò bị chửi như trâu, như bò không dám lên tiếng .

  2. tr cong den’ ngay- mat. van. ,..nhung neu’ my? va- dong- minh khong nam’ co hoi. danh’ up’ no’ ( som’ chung- nao- tot’ chung ay’) thi- du- no’ sap’ chet’ no’ cung co’ kha nang tieu diet. ca? dan toc. viet. nam ( dang nam trong cai’ ro.) cua? no’ di’ bau. a.
    – chinh’ xac’ nhu loi tuyen bo’ ngong cuong cua? tau- cong. !!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here