Nguyên Tỉnh Ủy Hà Tĩnh tiếp tục bác bỏ cáo buộc của Thanh Tra Nhà Nước

Ông Võ Kim Cự trả lời phỏng vấn (25/07/2016)
Ông Võ Kim Cự trả lời phỏng vấn (25/07/2016)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 25 Tháng Bảy, 2016, tại Ba Đình (Hà Nội), nguyên Tỉnh Ủy, nguyên Chủ Tịch UBND Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã gặp các ký giả để tiếp tục có những phát biểu bác bỏ những cáo buộc của Thanh Tra Nhà Nước đối với lãnh đạo Hà Tĩnh liên quan đến Formosa.

Hỏi: Sai phạm do Formosa gây ra có phải là do thiếu sự thanh tra, kiểm tra và giám sát của chính quyền địa phương không?

Ông Cự trả lời: ”Tôi có nhận được thông tin từ Sở Tài Nguyên à Môi Trường, họ đã kiểm tra vài lần và báo cáo cùng với Tổng Cục Môi Trường và cơ quan cấp phép, thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tôi có hỏi lại anh em và anh em nói đã qua vài lần kiểm tra nhưng chưa phát hiện được…’’.

Hỏi:  Formosa có tiền sử đi đến đâu gây ô nhiễm môi trường đến đó nhưng tại sao vẫn được chọn?.

- Quảng Cáo -

Trả lời: “Tất cả các Bộ không có Bộ nào không đồng ý chọn Formosa cả, cũng không Bộ nào nói việc Formosa gây vấn đề này khác ở các nước, hoàn toàn không có, hồ sơ còn nguyên đây nè.”

Hỏi: Việc cá chết hàng loạt ở Miền Trung do chất độc của Công ty Formosa thải ra  từ Tháng Tư vậy mà tại sao đến giờ này ông mới gặp báo chí.

Trả lời: “Lúc đó đang bận lo cho Đại Hội Liên Minh Hợp Tác Xã VN.”

Theo các nhà hoạt động xã hội thì ông Võ Kim Cự cũng như lãnh đạo đảng CSVN đều được Formosa chuồi tiền đầy họng nên ngay từ đầu ngậm miệng. Ông Cự coi trọng Đại Hội Liên Minh Hợp Tác Xã VN, xem thường vụ cá chết hàng loạt ở bờ biển Miền Trung. Một người như ông Cự đáng lý ra phải vào tù thế mà vẫn được trúng cử Đại Biểu Quốc Hội trong lần đảng cử dân bầu vừa rồi thì còn gì để nói nữa.

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Rõ khổ, làm theo ý đảng, rồi giờ ngã ngữa, lại bị chính đảng đè ra đổ cứt vào mồm. Không biết anh Cự còn cầm…cự được bao lâu!

  2. Nếu nói như hắn ( không bộ nào không chấp nhận cho formosa vào )
    thì ra hán đã khai ra cả tập đoàn cs thông đồng với nhau bán nước , đứng đầu là tên đảng trưởng Ng Phú Trọng

  3. hồ chí minh tên bán nước hại dân sống mãi trong sự nghiệp bộ máy tham lam của nó thì ko xứng để tồn tại ở miền nam nói riêng.

  4. Toàn đất nước vn điều đầy nhân tài cs như vầy ấy, csvn Quang Vinh muôn năm đúng rồi, bãi rác vn mai mốt sẻ không còn nhận dạng ra bãi rác luôn, csvn Quang Vinh muôn năm.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here