Đại Biểu Quốc Hội: Nên đình chỉ chức vụ đối với con trai ông Vũ Huy Hoàng

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Ngày hôm nay, 25 Tháng Bảy 2016, ông Đặng Thuần Phong, Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Các Vấn Đề Xã Hội của Quốc Hội CSVN đã phát biểu với báo chí, cho rằng việc cách chức ông Vũ Quang Hải, con trai của cựu Bộ Trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng, là điều đương nhiên, và nói thêm rằng “Khi báo chí, người dân, dư luận phản ứng như thế, người có lòng tự trọng thì đã rút ngay rồi”.

Gần đây, Hiệp Hội Các Nhà Đầu Tư Tài Chính (VAFI) đã liên tục có văn bản truy vấn hàng loạt vấn đề trong việc bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải, ngoài việc là “Con Ông Cháu Cha” lại còn để xảy ra những thua lỗ trong thời gian ông này đảm trách những chức vụ khác nhau và liên tục được thăng quan tiến chức sau những thất bại liên tiếp. Chức vụ hiện nay của ông Hải là Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco).

Gần đây, hiện tượng một số cựu quan chức CSVN bị đem ra làm vật tế thần dường như đang ra tăng khiến người ta liên tưởng đến 4 chữ “đả hổ diệt ruồi” được gán cho việc làm của ông Tập Cận Bình bên Trung Cộng, và như nhà báo Phạm Chí Dũng đã đặt câu hỏi là ông Trọng Lú đang “đả hổ” hay “chỉ diệt ruồi”!

Một cư dân mạng đã nhận định là “Giải pháp cho nước Việt Nam không phải là đả hổ hay diệt ruồi, mà là phải bứng cả bầy sâu lúc nhúc trên khắp đất nước mà ông Trương Tấn Sang đã đem ví với lãnh đạo CSVN.”

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Con ông này xuống thì con ông khác lên : ai cũng là con cháu của lãnh đạo vì con cháu lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc của dân tộc VN anh hùng ? Bởi vậy nên cầu cho bạo chúa sống lâu !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here